BB Trần khoe ảnh kỷ niệm 7 năm 'ngọt như mật mía' với người tình đồng giới

Hơn nửa thập kỷ gắn bó, BB Trần và Quang Lâm luôn biết cách hâm nóng tình cảm bên đối phương.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận được sự quan tâm lớn. 

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, tính đến nay, cặp đôi đã có gần 7 năm gắn bó. 

BB Trần khoe ảnh kỷ niệm 7 năm ngọt như mật mía với người tình đồng giới-1

Trước đó, BB Trần tiết lộ, trước khi đến với Quang Lâm, anh từng có người yêu và "thích" quản lý nửa kia. Anh không đồng ý người ấy dùng phần mềm hẹn hò để "thả thính" trên mạng xã hội. Và trong một lần cãi vã, anh quyết định tải app hẹn hò đồng giới và làm quen được Quang Lâm.

"Ngày hôm đó, tôi đã thề sẽ không chào hỏi ai trên phần mềm hẹn hò. Nhưng khi nhìn thấy ảnh Quang Lâm đúng gu của mình, mập và dễ thương nên đã làm quen. Cả hai quyết định gặp mặt ngay trong buổi tối làm quen rồi nảy sinh tình cảm khi đi hát karaoke. Sau buổi hẹn hò, Quang Lâm đã dọn đồ sang nhà tôi sống luôn", BB Trần chia sẻ.

BB Trần khoe ảnh kỷ niệm 7 năm ngọt như mật mía với người tình đồng giới-2

Về phía gia đình, BB Trần cho biết họ rất ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, cha mẹ anh coi Lâm như con cái trong nhà khi về ra mắt.

"Tôi là người không bao giờ tính trước vì nói trước sẽ bước không qua. Bên nhau thời gian lâu như vậy, chúng tôi đã có không ít kỉ niệm. Cả hai dự định cứ sống như vậy, để mọi thứ tự nhiên, điều gì đến sẽ đến", BB Trần nói về dự định đám cưới.

BB Trần khoe ảnh kỷ niệm 7 năm ngọt như mật mía với người tình đồng giới-3

Mới đây trên trang cá nhân, cây hài họ Trần lại làm người xem ghen tị khi công khai khoảnh khắc cực tình bên Quang Lâm. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Cùng em băng qua bao đại dương, cùng em vượt ngàn con đường". 

Trong ảnh, Quang Lâm khẽ ngả người về phía BB Trần, cả 2 cùng nở nụ cười hạnh phúc. Ở phần bình luận đã xuất hiện không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tính đến nay họ là một trong những cặp đôi đồng giới vẫn giữ lửa tình yêu của showbiz Việt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-ki-niem-tinh-yeu-7-nam-ben-nguoi-tinh-dong-gioi-le-quang-lam-n-227268.html

BB Trần cộng đồng LGBT người đồng tính

Tin tức mới nhất