Chế ảnh 'dìm hàng' không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện 'Miss Tạo nghiệp' của showbiz Việt

Hết dìm dập Hải Triều, BB Trần lại quay ra "bóc phốt" Trấn Thành cùng nhiều đồng đội trong Running Man khiến fans chỉ biết khuyên "bớt tạo nghiệp".

Thời gian gần đây, BB Trấn gây náo loạn showbiz Việt khi liên tục công khai "dìm hàng" đồng nghiệp. Những bức ảnh "độc" được anh khai quật đều khiến cư dân mạng phải lăn ra cười. 

Sau loạt ảnh "dìm hàng" tới bến bạn bè thân thiết như Hải Triều, Quang Trung, Nam Thư..., nam diễn viên hài tiếp tục sử dụng chiêu trò tương tự đối với dàn đồng đội trong Running Man phiên bản Việt. 

Trước hành động "khó đỡ" của chủ nhân những ca khúc Parody, khán giả chỉ biết khuyên anh "bớt tạo nghiệp" để tránh gặp phải hậu quả đến từ chính các "nạn nhân" của mình. 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-1
Cách đây không lâu, BB Trần khiến làng giải trí Việt xôn xao khi cho Trấn Thành lên sóng. Anh đăng hình chế cực hài của A Xìn với nội dung đính kèm: "Đuông Dừa ngủ dưới tán cây giữa trưa hè nóng bức". Mặc dù chỉ là hình ghép nhưng khoảnh khắc ngủ gật của Trấn Thành nhanh chóng nhận được lượng likes và bình luận "khủng" từ phía dân mạng. Chứng kiến hành động hãm hại đồng nghiệp của BB Trần, nhiều sao Việt lập tức vào khuyên nhủ anh "không nên tạo nghiệp nữa". 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-2
Hay mới đây, BB Trần tiếp tục tung hình ảnh Trấn Thành ngủ say sưa, bên cạnh là các thành viên Running Man với những biểu cảm khó đỡ. Không những thế, nam diễn viên hài còn gây sốc khi tiết lộ để có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ, Trấn Thành thường xuyên nghe clip người mẫu Trang Trần chửi mắng trên mạng xã hội.

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-3
Có vẻ như Trấn Thành đang là mục tiêu hướng đến của BB Trần trong thời điểm này. 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-4
Trước đó, Hải Triều thường xuyên là "nạn nhân" và nguồn cảm hứng chế ảnh của BB Trần. Hiến kế giúp Hải Triều có được bộ ngực căng tràn nhưng anh lại vô tình "tạo nghiệp". Theo đó, BB Trần đã mặc áo nâng ngực cho Hải Triều. Nhưng với sở thích khác người, nam diễn viên đã chuyển vị trí ngực giả về sau lưng bạn thân.

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-5
Hết tung ảnh "dìm hàng", BB Trần còn đăng cả ảnh nude của bạn mình rồi giảng đạo đức: "Tôi có thể thông cảm là trời đang rất nóng, nhưng không có nghĩa là trần truồng như thế này, nhất là nơi công cộng, Đào Hải Triều em hiểu hông?". 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-6
Hình ảnh gầy trơ xương của Hải Triều bị BB Trần đăng tải khiến dân mạng té ngửa. Dù nhiều lần bị đồng nghiệp "chửi" thẳng mặt nhưng "thánh chơi dơ" vẫn không chịu buông tha. Anh liên tục tìm cách có được khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" của Hải Triều rồi công khai trên mạng xã hội.

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-7
Ngoài đăng ảnh nude, BB Trần còn chia sẻ hình ảnh "lộ hàng" của Hải Triều. Diện chiếc váy hai dây màu xanh gợi cảm, Hải Triều để lộ nội y màu đen. Tuy nhiên, điều đáng buồn hơn là anh đã lỡ để khoảnh khắc này sa vào khung hình của BB Trần, nên thay vì một người biết, giờ đây người người nhà nhà đều có trong tay bức ảnh này. 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-8
Đúng là khổ thân Hải Triều mà...

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-9
Tranh thủ khoe hình ảnh lộng lẫy của bản thân, BB Trần cũng không quên tung khoảnh khắc "dọa ma" của Hải Triều.

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-10
Lần thứ "n" BB Trần đăng ảnh "dìm hàng" Hải Triều. 

Chế ảnh dìm hàng không chừa một ai, BB Trần chính thức nhận vương miện Miss Tạo nghiệp của showbiz Việt-11
Tuy nhiên, sau nhiều ngày "hãm hại" đồng nghiệp, cuối cùng BB Trần cũng nhận phải cái kết đắng khi bị chính đồng nghiệp "bóc phốt" dáng ngồi kém duyên.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-tro-thanh-thanh-tao-nghiep-trong-showbiz-viet-n-185980.html

Hải Triều BB Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất