BB Trần tự nhận là 'biến thái' vì thích xem clip đồ ăn vào buổi tối đến nỗi ám ảnh mà vẫn ham muốn

Chỉ vì thích xem clip đồ ăn vào buổi tối mà BB Trần tự nhận mình là biến thái.

Hậu bị bóc mẽ tay nghề photoshop còn xanh và non vì ham hố kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, mới đây BB Trần tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ sở thích "biến thái" vào mỗi buổi tối.

Cụ thể, cựu trưởng nhóm BB&BG thổ lộ trên trang cá nhân rằng anh có niềm đam mê xem clip về đồ ăn. Xem đến nỗi ám ảnh nhưng càng xem cây hài họ Trần càng thấy ham.

BB Trần tự nhận là biến thái vì thích xem clip đồ ăn vào buổi tối đến nỗi ám ảnh mà vẫn ham muốn-1
BB Trần tự nhận là biến thái vì thích xem clip đồ ăn đến ám ảnh.

"Càng ngày càng thấy mình biến thái, tối nào cũng tự tra tấn mình bằng cách lên Youtube xem clip về đồ ăn, xem đến khi nào ám ảnh đồ ăn thì thôi, mà càng xem lại càng thèm mới chết chứ", BB Trần cho hay.

Ngay lập tức dưới bài đăng, BB Trần nhận được vô số bình luận bày tỏ "cùng chung cảnh ngộ". Một số fan còn có tâm đến nỗi chia sẻ những channel Youtube cho BB Trần xem chung.

Tuy nhiên, khi được người quan tâm ngỏ lời mời miễn phí đi ăn thì BB Trần lại từ chối với lý do sợ tăng cân.

BB Trần tự nhận là biến thái vì thích xem clip đồ ăn vào buổi tối đến nỗi ám ảnh mà vẫn ham muốn-2BB Trần tự nhận là biến thái vì thích xem clip đồ ăn vào buổi tối đến nỗi ám ảnh mà vẫn ham muốn-3

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-tu-nhan-la-bien-thai-vi-thich-xem-clip-vao-buoi-toi-n-193270.html

BB Trần

Tin tức mới nhất