Xâm hại tình dục bé gái

Bé 12 tuổi bị xâm hại và 100 triệu mua sự im lặng

Chuyện xảy ra tại huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Nạn nhân được xác định là bé gái 12 tuổi, bị thần kinh bẩm sinh...

Thiệt thòi hơn chúng bạn cùng trang lứa khi bị thần kinh bẩm sinh, cháu Đặng Thị Thanh H. (SN 2002, ở Phúc Thọ, Hà Nội) thường tha thẩn chơi một mình. Thỉnh thoảng cháu H. có sang chơi nhà chú ruột là anh Đặng Văn Quốc (xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ).

Khoảng 13h ngày 30/12/2014, như mọi lần, cháu H. sang nhà chú chơi. Thấy H. một mình chơi tha thẩn, Đặng Văn Trình (SN 1954, là hàng xóm nhà anh Quốc) đã lại gần rủ rê cháu bé sang nhà mình.

Trình đã đưa bé H. ra sau nhà rồi làm chuyện mất nhân tính. Xong việc, ông ta dặn cháu bé không được nói cho ai biết.

Khoảng 14h cùng ngày, chị Doãn Thị Liễu (vợ anh Quốc - là thím cháu H.) về nhà thấy cháu mình đang đứng trên hè, tay chân lấm bẩn nên bảo đi rửa chân tay. Lúc này, cháu H. kể lại chuyện khủng khiếp mà mình vừa trải qua cho thím.

dâm ô trẻ em, ấu dâm, xâm hại tình dục trẻ em, Hà Nội
Ảnh minh họa

Vội kiểm tra, chị Liễu phát hiện trên người cháu H. và gần đũng quần có dính chất nhờn đang khô, nghi là tinh dịch. Sau đó, bé H. được người thân đưa đến công an huyện Phúc Thọ trình báo.

Theo kết quả giám định của Trung tâm y tế, xác tinh trùng trên quần bé H. là của Trình.

Ngày 1/1/2015, theo yêu cầu của vợ chồng anh Quốc, Trình trình bày lại sự việc và chị Liễu có ghi âm lại toàn bộ.

Tối đó, Trình đã mang nộp cho anh Quốc 1 bản tường trình viết tay thuật lại sự việc đã thực hiện dâm ô với cháu H. và xin lỗi anh Quốc, chị Liễu. Trình còn nhờ vợ chồng anh Quốc nói giúp với ông bà nội của cháu, để không làm to chuyện.

100 triệu đồng để mua sự im lặng?

Sau khi biết việc làm của chồng mình là nghiêm trọng, bà Bùi Thị Lợi - vợ Trình cùng đến xin lỗi anh Quốc, chị Liễu và nộp 100 triệu đồng tiền bồi thường.

Số tiền trên được trao cho bà Đào Thị Hoạt - cụm phó cụm dân cư số 3 giữ hộ và chỉ khi gia đình cháu H. rút đơn tố cáo thì mới được nhận tiền.

Ngày 9/1/2015, gia đình cháu H. đến công an huyện Phúc Thọ rút đơn. Tuy nhiên, vụ việc này không thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, nên không rút được đơn. Bởi vậy, số tiền 100 triệu đồng sau đó được trả lại cho gia đình Trình.

Sau đó, gia đình cháu H. tiếp tục có đơn tố cáo Trình về hành vi hiếp dâm cháu H., kèm theo một bản phô tô tường trình viết tay của Trình, cùng thẻ nhớ, trong đó có nội dung ghi âm lại cuộc nói chuyện giữa Trình và vợ chồng anh Quốc vào ngày 1/1/2015.

Quá trình điều tra, Trình không nhận tội, tuy nhiên bản án sơ thẩm của TAND huyện Phúc Thọ cho rằng, trên cơ sở chứng cứ đã thu thập được, đủ căn cứ để xác định Đặng Văn Trình có hành vi dâm ô với cháu Đặng Thị Thanh H.

Trong bản tường tình, trong đoạn ghi âm đều thể hiện Trình thừa nhận có thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu H. nhưng chỉ bên ngoài. Điều này phù hợp với kết quả khám cho cháu bé tại bệnh viện đa khoa Phúc Thọ...

Theo nhận định của HĐXX cấp sơ thẩm, đủ cơ sở xác định Trình đã lợi dụng tình trạng hạn chế năng lực hành vi của cháu H., lợi dụng khi vắng người đã thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, không những xâm hại đến sức khỏe của cháu H., mà còn danh dự của cháu và gia đình.

Bị cáo đã thực hiện hành vi đồi bại, bị xã hội lên án, gây tổn hại cho cháu bé chưa đầy 13 tuổi, có hoàn cảnh éo le, bị khiếm khuyết về tâm thần nhưng vẫn ngoan cố không thành khẩn nhận tội, không thể hiện thái độ ăn năn hối cải. Sau khi xem xét, HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo mức án 21 tháng tù, yêu cầu bồi thường cho bị hại 45 triệu đồng.

Sau phiên xử, Trình đã làm đơn kháng cáo kêu oan và phiên tòa phúc thẩm sẽ được TAND TP Hà Nội mở ra theo đơn kháng cáo của bị cáo vào tuần tới.

 

Theo Vietnamnet


bé 7 tuổi bị xâm hại xâm hại trẻ em xâm hại tình dục xâm hại ấu dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái