Xâm hại tình dục bé gái

Công an Hà Nội khởi tố vụ án bé gái 8 tuổi bị xâm hại tình dục

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội, trong tối nay, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc một cháu bé nghi bị dâm ô xảy ra trên địa bàn quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội).



cong an ha noi khoi to vu an be gai 8 tuoi bi xam hai tinh duc hinh anh 1
Chị L, mẹ của cháu Y.N tỏ ra hoang mang, lo lắng khi sự việc kéo dài đã 2 tháng mà
chưa được giải quyết rốt ráo. Ảnh: N.H

Cụ thể, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã ra Quyết định số 69, khởi tố vụ án hình sự Dâm ô với trẻ em, xảy ra tại địa bàn phường Thịnh Liệt (Q.Hoàng Mai).

Nạn nhân của vụ việc là cháu bé Trịnh Thị Y.N (SN 2008), con gái chị Nguyễn Thị L (SN 1972, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Trước đó, chị Nguyễn Thị L đã làm đơn tố giác Cao Mạnh H có hành vi dâm ô với con gái của chị. Theo đơn tố giác, sự việc xảy ra vào tối ngày 8.1.2017.

Vào lúc khoảng 19h30, cháu Y.N đến nhà bác ruột gần nhà để chơi với các bạn. Lúc đó, ngoài Y.N còn có cháu M.Q, cháu B cùng chơi ở ngõ. Thấy đám trẻ đang chơi, Cao Mạnh H cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

“Lợi dụng sự ngây thơ của con tôi, H đã dụ dỗ và bế con tôi vào sân trong ngách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại với cháu. H đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục.

Con tôi có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không ai để ý. Khi đó chỉ có hai cháu M.Q và cháu B phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của H thì H mới thả con tôi ra. Con bé quá sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác”, chị L bức xúc tố cáo.

Sau đó, H đã bỏ về nhà. Một lúc sau, các bạn lại gọi Y.N ra chơi tiếp. Theo phản ánh của gia đình và những cháu nhỏ có mặt trong buổi tối hôm đó, Cao Mạnh H tiếp tục quay lại và bế thốc bé Y.N vào ngõ tối, tiếp tục có hành vi dâm ô.

Y.N quá sợ hãi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng “chú” H để giải cứu Y.N, một bé khác thì lấy nước hất vào người Cao Mạnh H để thanh niên này buông Y.N ra.

Quá bức xúc về sự việc trên, chị L đã gọi vợ chồng Cao Mạnh H (vợ H là cháu gái chị chồng chị L) sang nói chuyện. Theo lời kể của chị L và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, H đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu Y.N.

Bức xúc về sự việc, sáng 10.1.2017, chị L đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh H. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11.1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé Y.N đi giám định.

Sau đó H đã được cơ quan công an phường Thịnh Liệt triệu tập nhưng đến ngày 14.1.2017, gia đình chị L thấy H được thả ra và H đã cùng vợ con đã lẳng lặng chuyển nhà đi khỏi nơi khác.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà nội đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ vụ việc từ Cơ quan CSĐT CA Q.Hoàng Mai và ra quyết định khởi tố điều tra vụ án.

>> Phó Thủ tướng: Xử nghiêm vụ xâm hại trẻ em ở Hoàng Mai
>> Mẹ bé gái 7 tuổi ở Sài Gòn uất nghẹn kể lại việc nghi con bị xâm hại

Theo Dân Việt


Cao Mạnh Hùng vụ án bé gái 8 tuổi bị xâm hại tình dục xâm hại tình dục bé gái xâm hại trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái