Bé 4 tuổi tử vong với 95 vết thương vì bị người tình của mẹ chuốc rượu và đánh đập

Bị bạn trai của mẹ ép uống rượu cộng với những đau đớn về thể xác do bị đánh đập, cậu bé 4 tuổi đã chấn thương mô mềm, tụ máu não và tử vong.



Sự việc đau lòng này xảy ra tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Nạn nhân là bé trai Hạo Hạo, khi ấy mới chỉ có 4 tuổi. Tuy bé đã qua đời gần 2 năm trước nhưng mới đây phiên tòa xét xử vụ án mới diễn ra.

Được biết, mẹ của Hạo Hạo là Trương Hồng. Sau khi ly hôn, từ ngày 27/1/2015, 2 mẹ con cậu bé đã chuyển về sống với bạn trai của mẹ là anh Vu. Từ đó, cậu bé luôn phải chịu những trận đòn đau đớn từ người đàn ông này.

Ngày 26/3/2015, sau khi uống rượu, gã đàn ông họ Vu đã dùng thắt lưng và nắm đấm để đánh đập Hạo Hạo. Thấy vậy, Trương Hồng liền đưa con trai chuyển ra ngoài sống. Tuy nhiên, đến ngày 28/3/2015, 3 người lại tụ họp và cùng ăn cơm với nhau.

Ngày 26/3/2015, sau khi uống rượu, gã đàn ông họ Vu đã dùng thắt lưng và nắm đấm để đánh đập Hạo Hạo (Ảnh minh họa)

Hôm đó, Trương Hồng và tên họ Vu đã uống rất nhiều rượu. Sau khi Trương Hồng ngủ say, hắn ta lại giở thói quen đánh đập Hạo Hạo. Hắn ép cậu bé phải cùng hắn uống loại rượu nồng độ cao. Tiếp đó, hắn dùng nắm đấm và gậy chơi bi-a đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng, mông của cậu bé. Hạo Hạo đang trong trạng thái trúng độc rượu lại phải chịu cả cơn đau ở đầu, mặt và thân thể do bị đánh nên đã dẫn đến chấn thương mô mềm, tụ máu não và tử vong.

Sau đó, tên họ Vu đã đốt sạch quần áo của Hạo Hạo cùng với chiếc gậy gây án. Buổi trưa ngày hôm sau, khi đã tỉnh rượu và thức dậy tìm con, Trương Hồng bàng hoàng phát hiện con trai đã qua đời. Vì bị họ Vu ngăn báo cảnh sát nên Trương Hồng đã tìm đến em trai của hắn ta và nhờ người này báo án. Ngày 30/3/2015, nghi phạm họ Vu bị cảnh sát bắt tại nhà.

Gã đàn ông họ Vu (ngoài cùng bên trái) khi bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 30/3/2015

Khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện trên thi thể của Hạo Hạo có đến 95 vết thương, trong người có ít nhất 78,5ml rượu 60 độ. Đây là hành vi giết người quá tàn nhẫn và độc ác.

Tại phiên toà sơ thẩm, gã đàn ông họ Vu bị buộc tội giết người có chủ ý và nhận án tử hình nhưng hoãn thi hành án 2 năm, bị tước quyền công dân suốt đời, không được giảm án và phải đền bù 26.729 tệ (khoảng 90 triệu VND) phí tang lễ.

Sau khi phiên tòa kết thúc, bố đẻ của Hạo Hạo cho biết anh sẽ kháng cáo, rút đơn yêu cầu bồi thường dân sự. Nói với phóng viên, anh chỉ muốn bị cáo "giết người phải đền mạng".

Mẹ của Hạo Hạo (bên trái) sau phiên toà


Viện kiểm sát nhân dân Thẩm Dương cho hay cậu bé mới chỉ có 4 tuổi mà phải chịu tra tấn dã man, bị ép uống rượu nồng độ mạnh. Không những vậy, bị cáo đổ tại say rượu nên vô tình đánh chết người chứ không thừa nhận tội trạng và bị cáo chưa hề được sự lượng thứ của người nhà nạn nhân. Vì thế họ cho rằng án phạt đối với bị cáo họ Vu là chưa thích đáng.

Ngày 28/2/2017 vừa qua, phiên tòa phúc thẩm bị cáo Vu đã diễn ra nhưng vẫn chưa có phán quyết tại tòa án.

Theo Eva

 


đánh đập trẻ em Trung Quốc

Tin tức mới nhất