Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập

Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.

Tôi lập gia đình cách đây 4 năm. Hiện giữa tôi và anh có một bé gái 3 tuổi. Trong cuộc sống gia đình có đôi lần cãi, bất đồng nhưng tôi vẫn luôn tự hào mình là một người phụ nữ may mắn vì được chồng yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, cách đây một tuần, tôi phát hiện trong máy tính của chồng có những đoạn tin nhắn chát sex với một cô sinh viên đại học đang thực tập.

Ảnh minh họa

Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.

Qua những lời chat, tôi còn biết được rằng, họ vô cùng nhớ nhung nhau sau cái lần đầu tiên 2 người gần nhau ở một nhà nghỉ. Đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với chồng tôi rằng nhớ cái “của nợ” anh. Nhìn những đoạn chat, tôi biết họ vô cùng thích thú.

Nước mắt không thể chảy có lẽ là minh chứng đau đớn nhất cho tất cả mọi nỗi đau của tôi lúc đó. Tôi bình tĩnh lấy điện thoại chụp lại những dòng chat đó. Trước mặt chồng, tôi thể hiện rằng mình chưa biết chuyện gì. Chồng tôi vẫn hàng ngày ăn mặc đẹp đến văn phòng và chát với cô gái kia. Còn tôi, mỗi ngày trôi qua, tôi luôn bị ám ảnh bởi những tin nhắn tục tĩu đó rồi đau đớn, uất nghẹn.

Cuối cùng, tôi quyết định nói chuyện rõ ràng với anh. Tôi đưa cho anh xem những dòng chat đó rồi chờ anh giải thích. Trong lòng tôi vẫn nghĩ chồng sẽ lo lắng, sẽ giải thích tường tận và xin lỗi vợ nhưng không, anh ấy chỉ nói rằng đó là trêu đùa cho vui thôi còn em muốn tin hay không thì tùy.

Giận quá, tôi nói rằng mình sẽ đi gặp cô kia nói cho ra lẽ rồi tung hê cho bố mẹ cô ta biết. Nghe xong, anh ấy gằm mặt xuống rồi bảo “Em làm vậy là quá đáng rồi đấy” và đi ra khỏi phòng.

Hiện tôi vô cùng hoang mạng, rối bời. Tôi không hiểu nổi tại sao chồng tôi lại có thể thay đổi như vậy. Mong hãy cho tôi lời khuyên?.

Chuyên gia tâm lý Kiều Dung:

Tôi rất hiểu cảm giác hoang mang, khó chịu của bạn lúc này. Dù vậy, hơn lúc nào hết, bạn phải thật bình tâm. Có như vậy bạn mới có thể đưa ra suy nghĩ và quyết định chính xác được.
ngoại tình, chồng ngoại tình, sinh viên thực tập, phát hiện

Ảnh minh họa

Chuyện đã xảy ra rồi, có nóng vội cũng không thay đổi được gì. Trước tiên bạn hãy nghĩ kỹ lại xem thời gian gần đây chồng em có biểu hiện gì khác lạ không hoặc giữa hai vợ chồng có điều gì mâu thuẫn khiến anh ấy buồn lòng không? Và giả sử có chuyện anh ấy lầm lỡ thật thì bạn sẽ thế nào? Sẽ cho anh ấy một cơ hội sửa sai hay không tha thứ và đường ai nấy đi.

Hãy nghĩ xem trong lòng mình muốn gì khi khả năng xấu nhất xảy ra nhé. Tôi tin rằng khi trả lời được từng ấy câu hỏi, bạn sẽ có hành động và lựa chọn sáng suốt.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất