Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau

Hoa hậu Toàn cầu 2019 là mùa giải kém sang, thảm họa với những sự cố để đời.

Chung kết Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2019 diễn ra vào ngày hôm qua (19/1), tại Mexico. Đây là sân chơi sắc đẹp bị chỉ trích thảm họa vì có quá nhiều viên sạn lớn. Ngoài thời gian kéo dài lê thê tới 5 tiếng, kết quả vote cũng bị nhầm lẫn, các top công bố có sự nhập nhằng... 

Đỉnh điểm là sự bức xúc của thí sinh Colombia khi cô gái này tiến lên phía trước, lớn tiếng quát tháo BTC vì sự thiếu chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng. 


Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-1Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-2
Sự phẫn nộ của người đẹp Colombia.

Khi người đẹp Colombia khiến cả sân khấu náo loạn, BTC lập tức tắt tiếng livestream đang phát trên mạng xã hội, sau đó ngắt cả hình khiến khán giả không biết cục diện sẽ ra sao và người đẹp nào sẽ đăng quang. 

Nhưng qua clip được khán giả ngay tại khán đài ghi lại, có thể thấy rất nhiều thí sinh phía sau đã tiến ra sân khấu để vỗ tay ủng hộ người đẹp Colombia. Có vẻ như đa số đều cảm thấy thất vọng, ngán ngẩm về đấu trường nhan sắc này.

Theo chia sẻ của đại diện Philippines trên mạng xã hội, cô lọt vào top 11 và sau đó được công bố vào top 5. Tuy nhiên, sự cố sân khấu đã khiến BTC hủy luôn phần thi ứng xử, lấy người chiến thắng theo cách nào thì không ai hiểu.

Cô gái được chọn đăng quang là Karolina Kokesova, đến từ Cộng hòa Czech. Kết quả này đang gây tranh cãi, khi đại diện Cộng hòa Czech phải cần tấm vé vote của khán giả mới có thể vào top 11.

Hiện trường đăng quang cũng khiến nhiều khán giả... phát khiếp khi rừng người đứng trên sân khấu như họp chợ, chẳng mấy ai quan tâm đến cô gái được xướng tên vì mỗi người một nỗi niềm.

Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-3
Cảnh tượng trao giải đáng sợ tại cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế.

Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-4
Được trao vương miện là người đẹp Cộng hòa Czech.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này - Nguyễn Thị Mỹ Duyên - cũng có những chia sẻ về hậu trường bát nháo. Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017 lọt vào top 11, nhưng sau đó cùng nhiều thí sinh khác bỏ về giữa chừng. 

"Đến bây giờ đang lúc chờ bay mới có thời gian viết vài dòng tâm sự với mọi người. Tối qua khi Duyên được công bố vào top 11, đang lúc chờ đợi công bố top 5 vào phần thi ứng xử thì BTC vào cánh gà tuyên bố hoãn chương trình, vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải thắng cuộc (cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác).

Sau khi nghe tin, Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó chỉ còn lại một số người trên sân khấu, và bất chợt BTC vẫn tiếp tục công bố top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ.

Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái", đại diện Việt Nam viết trên trang cá nhân. 

Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-5
Khoảnh khắc của Mỹ Duyên trên sân khấu chung kết.

Bê bối Miss Global 2019: Đại diện Việt Nam bỏ về giữa chừng, chọn người chiến thắng như mớ rau-6
Đây là một mùa giải kém sang, thảm họa và nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho Mỹ Duyên khi đặt chân đến cuộc thi này.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Hoa hậu

Tin tức mới nhất