Chấn động: Bé gái 15 tuổi bị 33 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể

Sau khi quan hệ, người yêu của cô gái đã rủ người quen cùng nhóm bạn cùng nhau xâm hại tập thể nạn nhân tại nhiều nơi khác nhau.

Ngày 24/9 vừa qua, trên tờ Daily Star đã đưa tin về một vụ cưỡng hiếp tập thể gây chấn động tại đất nước Ấn Độ.

Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ việc này là 1 bé gái 15 tuổi, cô bị xâm hại tại nhiều địa điểm khác nhau thuộc quận Thane, Maharashtra trong suốt gần 8 tháng qua (từ ngày 29/1 đến ngày 22/9). 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát cho biết rằng mọi chuyện này bắt đầu từ việc cô gái bị chính người yêu cưỡng hiếp vào tháng 1 vừa qua. Sau đó, hắn ta dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái để tống tiền nạn nhân. 

Chưa dừng lại ở đó, hắn ta còn rủ người quen cùng nhóm bạn cùng nhau xâm hại tập thể nạn nhân tại nhiều nơi khác nhau gồm Dombivli, Badlapur, Murbad và Rabale.

Chấn động: Bé gái 15 tuổi bị 33 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể-1
Ảnh minh họa

Không thể chịu đựng sự dày vò của bọn chúng thêm nữa nên mới đây, cô gái đã kể lại sự việc cho họ hàng nghe về chuyện bản thân đang bị lạm dụng tình dục. Nạn nhân được cho là đang trong tình trạng ổn định và hiện được điều trị tại bệnh viện chính phủ.

"Dì của cô gái đã nói chuyện với nhân viên xã hội địa phương và họ quyết định đi báo cảnh sát. Sau đó, 6 trong số các bị cáo đã gọi điện cho nạn nhân yêu cầu cô đến nhà nghỉ ở Murbad. Nạn nhân đã tiết lộ thông tin này cho dì và người phụ nữ đã báo cho chúng tôi để bắt giữ các nghi phạm", đại diện cảnh sát cho hay. 

Đồng thời, chính cô gái cũng là người chỉ ra đích danh tên 33 người cưỡng hiếp mình, trong đó có 2 trẻ vị thành niên. 

Sau khi sự việc được phơi bày, nhiều người đã tụ tập bên ngoài đồn cảnh sát nơi các nghi phạm đang bị giam giữ. Họ yêu cầu những tên này phải bị xử tử ngay lập tức. 

Ghi nhận của tờ Times of India, hiện cảnh sát đã bắt giữ được 24 nghi phạm, 9 người đang lẩn trốn. Lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những kẻ còn lại. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-15-tuoi-bi-33-ga-dan-ong-cuong-hiep-tap-the-thoi-gian-dai-n-278682.html

cưỡng hiếp tập thể tấn công tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất