Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát 'Em gái mưa'

Sự nhí nhảnh, đánh yêu và láu cá của cô bé khiến ai xem video cũng phải bật cười và muốn rước về nuôi.

Thường xuyên xuất hiện trên FB của hotgirl cover Thương Võ, bé Hanna cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, từ những đoạn clip ngắn được đăng tải khi vô từ trò chuyện cùng mẹ, sự đáng yêu của bé Hanna đã đốn tim nhiều người.

Mới đây, trong một đoạn livestream trò chuyện với mọi người, cô bé lại khiến những người theo dõi cười thích thú vì những câu nói ngây ngô hết sức đáng yêu. Khi được mẹ yêu cầu hát cho mọi người nghe, cô bé đã không ngần ngại cover bài hát mà mình yêu thích – Em gái mưa. Mặc dù phát âm chưa sõi, nhưng cô gái vẫn tự tin thể hiện giọng hát của mình. Không những thế, cô bé còn liên tục có những biểu cảm điệu đà đáng yêu khiến ai cũng phải chú ý.

Khi được mẹ khen hát hay, đồng thời nhìn thấy mọi người "thả tym" trên màn hình, cô bé càng phấn khởi hát to đến… ho sù sụ.
 


Clip: Cô bé đáng yêu khiến nhiều người thích thú


Hát đi hát lại nhiều lần cùng một bài hát không chán, Hanna được mẹ yêu cầu hát một bài khác, tuy nhiên cô nàng không đồng ý. Hanna nhất quyết hát lại bài hát Em gái mưa vì quá thích.

Chia sẻ với chúng tôi, Thương Võ cho biết, Hanna tên thật là Lê Hanna (3,5 tuổi, Nghệ An) và là con gái của bạn thân nên Thương Võ nhận bé là con nuôi. Vì xuất hiện nhiều cùng với nhau nên nhiều người lầm tưởng hotgirl Nghệ An đã có con… lớn như này.
 

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-1
Bé Hanna và mẹ nuôi
 

Thương Võ chia sẻ rằng, bé Hanna cứ như bà cụ non, giỏi nịnh và rất thích hát hò, livestream. "Nhất là lúc cần mua cái gì là nó nịnh yêu thương mình cả ngày luôn." – Thương Võ chia sẻ.

Hotgirl cover còn kể: "Bé Hanna còn là chúa ăn vặt nên hễ nhìn thấy mẹ ăn cái gì là lại sán đến, nịnh bằng được thì thôi, không được thì cướp lấy rồi trốn vào tủ ăn để mẹ không bắt được".

"Bé Hanna còn có em trai là Lê Tùng, bé tí đã có em trai nên nhiều khi cô nàng cũng khá 'thiệt thòi'. Vì vậy mà cũng được mẹ nuôi cưng chiều. Không phải là mẹ ruột, nhưng Thương Võ rất yêu thương cô bé này, một phần bởi vì Hanna quá dễ thương và đáng yêu, lại còn rất điệu đà.

Hanna chỉ thích được khen xinh thôi. Ai mà chê béo với chê xấu là không thích đâu. Có lúc nó đứng soi gương rồi lại tự khen mình 'Đẹp thế!'. Xong lại quay ra bảo là: "Mẹ ơi con có béo đâu. Con đẹp mà?"

Mẹ nuôi còn cho biết, Hanna rất thích hát. "Đang ngủ mà nghe thấy bài hát mình yêu thích là bật dậy ngay tức thì. Bé mà đã thích bài hát nào là cứ ê a hát suốt. Càng được khen hay thì càng hát hăng say hơn"

Ngoài những đoạn video, những bức ảnh của Hanna cũng hết sức đáng yêu. Cô bé béo tròn với mái tóc dài vừa điệu đà, vừa ngộ nghĩnh cũng rần rần nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của bé gái Nghệ An dưới đây:
 

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-2
Biểu cảm đáng yêu của cô bé khi chụp ảnh cùng mẹ

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-3
Bé xíu nhưng đã rất điệu đà

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-4
Bé xíu nhưng đã rất điệu đà

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-5
Thích selfie, livestream và hát hò dù ở bất cứ đâu

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-6
Rất thích được đánh son và được khen xinh đẹp.

Bé gái 3,5 tuổi đáng yêu hết nấc: giỏi nịnh, thích đánh son và hát Em gái mưa-7
Dù chỉ là mẹ nuôi nhưng với Thương Võ, Hanna còn hơn con gái, ngày nào không gặp là không chịu được.

Theo Báo Đất Việt


cộng đồng mạng bé gái Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao