Bé gái 5 tuổi đi lạc trong đêm, lang thang 10km trên đường quốc lộ

Bé gái đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình sau khi phát hiện đi lang thang trong tình trạng hoảng loạn, không nhớ đường về nhà.

Báo Người Lao Động cho biết, ngày 15/7, Đội CSGT An Lạc (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP HCM) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TP HCM) tìm được người thân của một bé gái 5 tuổi đi lạc.

Cụ thể, khoảng 19h30 tối  ngày 14/7, quá trình tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, tổ CSGT phát hiện một bé gái đi lang thang trên đường trong trạng thái hoảng sợ.

Tại cơ quan công an, cháu bé kể bị lạc gia đình, không nhớ đường về. Các cán bộ CSGT đã đưa bé về trụ sở, mua nước, sữa và thức ăn để dỗ bé.

Sau đó, tổ CSGT đã phối hợp cùng Công an xã Tân Kiên xác minh thông tin về cháu bé.

Bé gái 5 tuổi đi lạc trong đêm, lang thang 10km trên đường quốc lộ-1
Công an đã bàn giao lại bé gái cho gia đình

Theo Zing đưa tin, qua xác minh, bé gái tên H.T.T.Q. ( 5 tuổi, ngụ phường 13, quận 8), đã đi lạc khoảng 10 km tính từ nhà đến nơi được phát hiện.

Sau khi không thấy con thì cha mẹ của bé này cũng đang đi tìm con khắp nơi. 

Hiện Công an xã Tân Kiên đã liên hệ với người thân đến trụ sở đón bé về trong đêm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-5-tuoi-di-lac-trong-dem-lang-thang-10km-tren-duong-quoc-lo-n-313380.html

thất lạc trẻ em

Tin tức mới nhất