Con gái yêu đúng con trai của người bạn đi lính thất lạc 21 năm trước

Một video ghi lại cảnh gặp mặt đặc biệt của hai ông bố là đồng chí thân thiết cùng đi lính, nhưng không may mất liên lạc 21 năm.

Theo chia sẻ Ngọc Hà (22 tuổi, hiện đang sống ở Phú Quốc), cô và bạn trai Phước Trọng (21 tuổi) sau thời gian tìm hiểu đã quyết định sắp xếp một buổi gặp gỡ để ra mắt hai bên gia đình.

Điều bất ngờ khi vừa gặp nhau, hai người bố đã tay bắt mặt mừng, ôm chặt nhau khi nhận ra đối phương là người đồng chí cùng đi lính và đã mất liên lạc với nhau 21 năm.

Con gái yêu đúng con trai của người bạn đi lính thất lạc 21 năm trước-1
Hai ông bố cùng nhau hát hò, ăn uống vui vẻ, ôn lại kỷ niệm xưa, "quên" luôn cả hai nhân vật chính

Theo lời kể, 21 năm trước ông Quân (bố của Ngọc Hà) nhập ngũ vào Đại đội pháo phòng không 37 ở Phú Quốc cùng với ông Nghĩa (bố của Phước Trọng). Nhưng sau đó, ông Quân xuất ngũ trước một năm, nên kể từ đó hai người cũng mất liên lạc.

Trong thời gian nhập ngũ cả hai có nhiều kỷ niệm không thể nào quên như trốn lấy xe đạp của đơn vị để cùng nhau đi chơi. Vì thế sau hơn 20 năm xa cách, họ rất vui mừng khi được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời lính.

Sự việc được nhiều người xem là mối nhân duyên tiền định. Cả hai ông bố đều rất bất ngờ khi có thể gặp nhau trong hoàn cảnh đặc biệt như vậy.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Hà cho biết: "Mình cảm thấy rất vui và cũng tin là có nhân duyên. Bỗng dưng câu chuyện mình chia sẻ trên trang cá nhân lại được nhiều người quan tâm, mình thấy hạnh phúc khi được nhiều người gửi lời chúc mừng đến mình cũng như hai gia đình".

Trước những bình luận với nội dung nếu hai người chia tay thì chắc hai nhà sẽ cạch mặt nhau, ông Quân cho biết: "Tôi không áp đặt các con phải lấy nhau vì hai người bố là chiến hữu, quan trọng là tình cảm của tụi trẻ, các con đến được với nhau thì tốt, còn nếu không, cũng không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai gia đình sau này".

Con gái yêu đúng con trai của người bạn đi lính thất lạc 21 năm trước-2
Cặp đôi Ngọc Hà (22 tuổi) và Phước Trọng (21 tuổi), hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc

Về chuyện tình yêu của Ngọc Hà và bạn trai, cô chia sẻ: "Mình và người yêu quen nhau qua mạng vào tháng 4/2022. Bọn mình nói chuyện với nhau 3 ngày thì quyết định gặp mặt ngoài đời.

Vì lần đầu tiên quen người nhỏ tuổi hơn nên mình cũng sợ không chắc chắn. Nhưng sau khi gặp thì thấy đối phương là người tốt, chín chắn và tính cách hợp nhau nên cả hai quyết định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc và đưa về ra mắt gia đình.

Chúng mình đã nhiều lần đến nhà nhau chơi và gặp phụ huynh. Nhưng bố mẹ bố mẹ thì mới lần đầu được gặp mặt vào ngày 22/6".

Câu chuyện về mối nhân duyên thú vị này nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng:

"Quá tuyệt vời, chúc mừng hai bác đã hoàn thành lời hứa như trong mơ của mình".

"Chúc 2 em hạnh phúc, để mỗi lần 2 ông bố gặp nhau chỉ có niềm vui vì hạnh phúc của các con mình".

"Ra mắt nhưng lại hội ngộ đồng chí nên hai con bị lãng quên luôn".

"Thế mới nói trái đất này rộng nhưng cũng rất tròn".

"Duyên phận đã định nên rồi làm gì cũng gặp nhau".

"Một công đôi việc luôn, các con đúng là phúc phận, sợi dây kết nối".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-hoi-ngo-xuc-dong-con-gai-yeu-dung-con-trai-cua-nguoi-ban-di-linh-that-lac-hon-21-nam-truoc-2202225682859533.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất