Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Hằng 'Túi' bị chửi 'bà điên lắm chuyện' vụ bé 8 tuổi bạo hành

Dù có bị đe dọa đến đâu, vốn bản tính thương người, gặp chuyện bất bình Hằng "Túi" vẫn quyết lên tiếng.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đến chết, mới đây Hằng "Túi" có chia sẻ gây chú ý. Trên mạng xã hội, bà mẹ 6 con kịch liệt lên án hành động của người cha ruột và "dì ghẻ".

Hằng Túi bị chửi bà điên lắm chuyện vụ bé 8 tuổi bạo hành-1

"Tôi đã rất nhiều lần bị nhìn như một bà điên vì nhiều chuyện. Thấy người quên chân chống, thấy ông bố tay lái xe tay ôm con, thấy em bé ngồi sau ngủ gật, thấy em bé hàng xóm 3 tuổi không ai trông đang đi trên sân thượng chưa có rào... tôi cứ gào lên, mắng loạn lên như việc của mình.

Rồi tôi nhận lại những ánh nhìn coi thường, thậm chí cười khẩy", cô viết.

Cũng chính vì việc "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng", hot mom Hà thành bị người lạ chửi bới, đe dọa, đánh sập Facebook hàng trăm nghìn người theo dõi. Nhưng dù có bị đe dọa đến đâu, vốn bản tính thương người, cứ gặp chuyện bất bình bà mẹ 6S lại lên tiếng bênh kẻ yếu.

"Ai cũng bảo tôi là điên, hâm, hám fame... Ôi tôi mặc kệ, tôi chỉ biết ở thời điểm đó, nếu tôi im lặng, đôi khi có một sinh linh sẽ bất hạnh, oan ức... thế thôi.

Khi họ nguy hiểm hay tuyệt vọng chỉ một câu nói cũng có thể thay đổi được sự việc thì sao?", cô cho hay.

Cuối chia sẻ, Hằng "Túi" mong mọi người hãy lên tiếng, chung tay giúp bé gái này đòi lại sự công bằng. Bài đăng của 8X lập tức gây chú ý lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè, người yêu mến đã vào ủng hộ quan điểm này của hot mom.

Hằng Túi bị chửi bà điên lắm chuyện vụ bé 8 tuổi bạo hành-2

Liên quan đến việc bé gái bị bạo hành đến tử vong, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về hành vi "Hành hạ trẻ em". 

Theo điều tra ban đầu, tối 22/12, cháu N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1) được đưa vào bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Kiểm tra trên người cháu bé, bác sĩ thấy nhiều vết bầm tím nghi bị đánh đập nên gọi điện trình báo công an. 

Hằng Túi bị chửi bà điên lắm chuyện vụ bé 8 tuổi bạo hành-3
Nơi xảy ra sự việc

Qua khám nghiệm, cảnh sát ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Cảnh sát xác định Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là người liên quan trực tiếp đến vụ án nên bắt khẩn cấp để điều tra.

Tại đồn công an, Quỳnh Trang khai nhận, trong quá trình sinh sống, bản thân đã nhiều lần đánh đập bé A. và đặt mua roi mây để dạy học cho bé A.. Do nhiều lần đánh đập bé nên roi mây bị gãy, Trang chuyển sang dùng gậy gỗ.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-o-tp-hcm-hang-tui-bi-chui-dien-n-290568.html

bạo hành trẻ em bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết