Bé gái bảo quản dimsum trong tủ lạnh, nhìn y thật mà hóa ra chỉ là đồ chơi nấu ăn

Bé gái bảo quản dimsum trong tủ lạnh, nhưng nhìn kỹ hóa ra chỉ là đồ chơi nấu ăn nhưng ai cũng say đắm.

Hiện nay, những món đồ chơi của con nít được các nhà sản xuất sáng tạo tới mức khôn lường. Từ bộ đồ chơi búp bê, bác sĩ, nấu ăn... đều nhìn y như thật khiến người lớn cũng "nhầm gà hóa quốc". Thế nên với sự non nớt, ngây thơ của một đứa trẻ bị... đánh lừa cũng là điều dễ hiểu.

Đó là câu chuyện tài khoản Facebook có tên T.T chia sẻ. Nội dung như sau: "Tui mới mua cho cháu bộ đồ chơi dimsum như hình. Và đây là cách cháu tui bảo quản dimsum, haha. Có ý thức từ bé". 

Bé gái bảo quản dimsum trong tủ lạnh, nhìn y thật mà hóa ra chỉ là đồ chơi nấu ăn-1
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trong hình, những miếng dimsum trông ngon mắt được cất trữ cẩn thận trong ngăn mát tủ lạnh. Đây là một cách bảo quản đồ ăn hợp lý để tránh bị ôi thiu. Nhưng thực tế, các món ăn kia chỉ đơn giản là thứ đồ chơi trông...y như thật mà thôi.

Bé gái bảo quản dimsum trong tủ lạnh, nhìn y thật mà hóa ra chỉ là đồ chơi nấu ăn-2
Bảo quản đồ ăn đúng cách luôn nhé. 

Câu chuyện hài hước sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bật cười. Bên cạnh các ý kiến khen ngợi ý thức biết tiết kiệm, bảo quản thực phẩm của bé gái. Nhiều người cũng thừa nhận "bó tay" bởi món đồ chơi nhìn như thật, đến người lớn còn nhầm huống chi trẻ con.

Bé gái bảo quản dimsum trong tủ lạnh, nhìn y thật mà hóa ra chỉ là đồ chơi nấu ăn-3
Mà sự thật phũ phàng nó chỉ là đồ hàng thôi. Đúng là "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối". 

"Coi chừng mấy hôm nữa nó đòi mua cả cái tủ lạnh đấy", bạn Phương Lưu hài hước.

"Dễ thương ghê, bé tí mà đã biết cất đồ ăn vào tủ lạnh rồi, chắc học người lớn, có triển vọng đấy", bạn Vi Trương thích thú.

"Ôi xinh thế, tui lớn rồi nhìn còn mê này. Thời mình mà có bộ này chắc cất tủ kính dán niêm phong", bạn Anh Nguyễn nói.

"Ngày nào chồng tui cũng phải ngồi há mồm ăn mọi thứ mà con gái tui nó xào, nấu. Nhiều khi mỏi mồm quá lão kêu 'thôi bố no rồi phải cho bố nghỉ chứ'. Thế là nó sẽ chuyển sang vác lược với dây buộc tóc ra chải. Sau đó là bộ đồ chơi make up rồi quét lên mắt, tô son lên môi cho bố nó, nhìn mệt muốn xỉu luôn", một người khác kể lại.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dimsum-nhin-y-that-nhung-su-that-lai-khien-ai-nay-cuoi-ngat-n-227583.html

dim sum nấu ăn

Tin tức mới nhất