Bé gái làm vỡ bình trang trí phòng khách, mở ra bí mật suốt 13 năm

Làm vỡ bình nhưng người mẹ không những không trách mắng con gái, mà còn khen ngợi vì cô bé đã giúp khám phá được bí mật của bố.

Dù muốn thừa nhận hay không thì sự hiện diện của quỹ đen luôn là có ở không ít cặp vợ chồng, mà hầu hết thì bí mật này nằm phần nhiều ở các anh chồng.

Tuy nhiên, như một lời nhắn gửi đến các quý ông, nếu muốn giấu quỹ đen thì nên lựa chọn một địa điểm khác, không phải là bình hoa nếu không muốn rơi vào tình cảnh cười ra nước mắt như dưới đây.

Bé gái làm vỡ bình trang trí phòng khách, mở ra bí mật suốt 13 năm-1
Những chiếc bình như thế này chắc chắn không phải là địa điểm lý tưởng để giấu bí mật. 

Sự cố hài hước này xảy ra tại Quế Lâm, Trung Quốc. Vào một buổi sáng như thường lệ, khi con gái của gia đình trong câu chuyện này đang vui chơi trong nhà thì bất ngờ xảy ra một sự cố.

Cô bé đã vô tình làm vỡ chiếc bình lớn trang trí trong góc phòng. Tiếng động khiến người mẹ vội chạy đến ngay lập tức và đập vào mắt chị là một xấp tiền ngổn ngang trên sàn cùng với các mảnh vỡ. 

“Tôi đang ngồi trên giường và đột nhiên, tôi nghe thấy một âm thanh lớn phát ra từ phòng khách. Tôi nhanh chóng nhảy ra khỏi giường và chạy ra ngoài.

Sau đó, tôi nhìn thấy chiếc bình bị vỡ với rất nhiều tiền trên đó. Tôi nhắn tin cho chồng và yêu cầu anh trở về. Nét mặt của anh ấy thay đổi khi bước vào nhà”, người vợ kể lại.

Bé gái làm vỡ bình trang trí phòng khách, mở ra bí mật suốt 13 năm-2
Số tiền được phát hiện bên trong chiếc bình. 

Ngay sau đó, anh chồng đã thành khẩn tiết lộ rằng số tiền đó chính là quỹ đen mà anh đã tiết kiệm được trong nhiều năm. Người vợ cho biết cô ấy đã dành cả buổi sáng để đếm tiền và tổng số tiền lên đến khoảng 5.000 Nhân dân tệ (khoảng 18 triệu VND).

Được biết, người chồng đã tiết kiệm số tiền này trong suốt 13 năm, bắt đầu tích góp sau khi hai vợ chồng mua nhà và lén bỏ vào trong chiếc bình.  

Bé gái làm vỡ bình trang trí phòng khách, mở ra bí mật suốt 13 năm-3
Bao năm dành dụm của người chồng đã bị con gái phát giác trong một lúc vui đùa. 

Thay vì tức giận, người vợ lại thấy điều này thật hài hước vì sau 13 năm, anh chồng chỉ giấu quỹ đen được vỏn vẹn hơn 5.000 Nhân dân tệ. Người chồng cho biết anh đã tiết kiệm tất cả số tiền đó từ việc ăn mì.

Có lẽ anh chàng đã rất thất vọng và buồn bã, nhưng ít nhất vẫn nhẹ nhõm phần nào khi biết vợ không tức giận vì chuyện quỹ đen. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/be-gai-lam-vo-binh-trang-tri-o-phong-khach-vo-tinh-mo-ra-bi-mat-suot-13-nam-ar668998.html

quỹ đen

Tin tức mới nhất