Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu

Hoàng Anh chia sẻ cô bé đang rất vui khi ước mơ trở thành người mẫu cận kề.

Ngày 10/10 vừa qua, sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, trong dòng người đi "bão" có một tài khoản mạng đã chụp khoảnh khắc bé gái nằm co ro trên vỉa hè khiến nhiều người thương cảm.

Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu-1

Cô bé đó không ai khác chính là Nguyễn Hoàng Anh - hiện tượng mạng từng gây xôn xao hồi đầu tháng 3 vừa qua vì màn phối đồ cực chất từ quần áo đi xin. Hiện Hoàng Anh đang sinh sống cùng với mẹ và các chị em của mình trong một ngôi nhà nhỏ nằm ở ngõ Tô Hoàng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí cách đây ít ngày, chị Nguyễn Thị Thanh - mẹ của Hoàng Anh cho biết kể từ khi con gái được nhiều người biết đến, bé đã được tài trợ một phần kinh phí để đến trường đi học. Khoảng thời gian rảnh rỗi còn lại, Hoàng Anh theo mẹ đi bán hàng rong trên phố cổ.

Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu-2
Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu-3

"Tôi không muốn mang theo con cả ngày như thế nhưng ở nhà thì không ai trông, đành phải tranh thủ mang theo sách vở, tranh thủ lúc nào rảnh rỗi thì dạy con tập viết”, chị Thanh bày tỏ.

Mới đây, thêm một tin vui đến với gia đình nhỏ khi Hoàng Anh được một mạnh thường quân tên Hữu Anh quyết định đào tạo, để em có thể theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Và mỗi ngày, anh Hữu Anh lại có mặt ở xóm trọ dạy cô bé có những bước đi catwalk đầu tiên.

Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu-4

"Cô bé còn nhỏ nhưng có đôi mắt sáng, ngoại hình ổn và có tố chất để theo đuổi con đường này. Tôi sẽ bàn bạc với gia đình để em được học tập lâu dài, không bị ngắt quãng giữa chừng.

Tôi cũng sẽ lo cho em đi học văn hóa đầy đủ bởi hiện tại Hoàng Anh đã đi học nhưng tiền học phí về lâu dài vẫn chưa có. Ngày 27/10 tới đây, cô bé sẽ có những bước đi đầu tiên trên sàn diễn. Và đó là ngày ước mơ của em trở thành hiện thực", người đàn ông này cho biết thêm.

Bé gái vô gia cư ở Hà Nội với màn phối quần áo cũ cực chất sắp được trở thành người mẫu-5

Về phần mình, khi biết tin sắp được đi diễn, Hoàng Anh tiết lộ đang rất háo hức.

"Cháu muốn được làm người mẫu, được mặc những bộ quần áo đẹp và được vẽ những bộ trang phục mình thích. Người mẫu là nghề cháu ao ước bấy lâu và sắp tới nó sẽ trở thành hiện thực", cô bé nhỏ nhắn chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-vo-gia-cu-voi-man-phoi-do-cuc-chat-o-ha-noi-sap-thanh-nguoi-mau-n-199322.html

vô gia cư hiện tượng mạng xã hội người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao