'Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me đầm đìa, vừa khóc vừa xin vẫn bị đánh tiếp'

Người chứng kiến vụ việc bé lớp 1 bị phụ huynh của bạn hành hung ngay trước cổng trường cảm thấy xót xa.

Ngày 13/7, Công an TP Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP Hoà bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho học sinh lớp 1.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xay ra vào khoảng 13h50 ngày 10/7, cháu N.G.K. đang ở trường thì bị Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đức thừa nhận hành hung cháu K. Nguyên nhân là trong lúc chơi đùa, cháu K. và con trai Đức xảy ra mâu thuẫn. Đức nhìn thấy nên gọi cháu bé lớp 1 ra cổng trường và hành hung.

Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me đầm đìa, vừa khóc vừa xin vẫn bị đánh tiếp-1
Cháu K. bị hành hung bị thương và chảy rất nhiều máu

Cháu bé vẫn hoảng sợ, không dám đến trường

Tối 13/7, chị Ngô Thị Ngọc vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại việc con mình bị phụ huynh của bạn học đánh dã man ngay trước cổng trường. Chia sẻ trên VTC, chị Ngọc cho biết, chiều 10/7, con trai chị là cháu N.N.K. (7 tuổi, học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) được chị gái đưa tới lớp.

"Đến 13h59, tôi nhận được cuộc điện thoại báo đến trường ngay 'người ta đánh chết con chị rồi'. Nghe vậy, tôi bủn rủn tay chân, không dắt nổi xe, không gọi điện thoại được cho ai nữa, khi đến nơi cháu đã trong phòng y tế của trường. Sau đó, tôi cùng mọi người đưa con đến bệnh viện cấp cứu”, chị Ngọc chia sẻ với VTC.

Theo chị Ngọc, hiện tại cháu K. đang được theo dõi tại bệnh viện. Bác sĩ cho biết con chị có chấn thương, cần phải theo dõi. “Con tôi bị đấm vào miệng và bầm dập môi, mấy ngày qua sức khoẻ cháu cũng tạm ổn rồi nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ và không muốn đến trường”, chị Ngọc nói.

Gia đình ông Đức xin hòa giải

Theo chị Ngọc, nguyên nhân ban đầu là do con chị và con anh Đức cùng 4 đến 5 bạn chơi với nhau. Sau đó, con chị giật mũ của bạn và tung lên. Khi về nhà, con anh Đức mách bố, dẫn đến sự việc con chị bị hành hung.

Sau khi xảy ra chuyện, sau khi xảy ra chuyện, gia đình Phạm Duy Đức (người đánh cháu K.) có sang nói chuyện xin hoà giải. Quan điểm của gia đình chị Ngọc không có ý định bắt đền, quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ của cháu K.

Chị Ngọc mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vì sao con trai chị đang đi vào trong trường rồi lại bị Đức lôi ra ngoài để đánh và hành hung.

Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me đầm đìa, vừa khóc vừa xin vẫn bị đánh tiếp-2
Cháu K. phải nhập viện, kiểm tra sức khỏe

"Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp"

Trưa 14/7, chị N. H. (37 tuổi, người đầu tiên chứng kiến sự việc) cho biết khi đang chở con đi học đến gần trường thì phát hiện bé K. đang bị ông Phạm Duy Đức hành hung, quá sợ hãi khi nhìn thấy bé trai bị đánh chảy máu mũi, chị H. vội dựng xe lao vào can ngăn.

"Khoảng 13h30 ngày 10/7 tôi chở con đi học, khi đi gần đến trường thì bất ngờ thấy ông Đức tay cầm ô chân đấm đá cháu bé. Tôi liền nhảy xuống xe bảo ơ sao anh lại đánh trẻ con thì ông Đức trả lời nó lấy đồ con nhà anh.

Thấy cháu mặt mũi máu me tôi nhảy xuống can nhưng ông Đức vẫn đánh tôi mới hô hào mọi người ơi có người đánh trẻ con. Khổ thân thằng bé con lúc đấy nó vừa khóc vừa bảo cháu xin, cháu xin cháu sẽ giả đồ cho bạn", Chị H. chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Theo lời chị H. tại nơi xảy ra vụ việc vào khoảng thời gian trên rất ít người qua lại chỉ có phụ huynh đưa con em đi học, rất may chị H. phát hiện nên hô hào cứu được cháu bé.

Trả lời trên Tổ Quốc, chị H. nói: "May sao lúc đấy tôi đưa con đi học nhìn thấy nên gọi mọi người cùng vào can ngăn cứu cháu bé chứ nếu để muộn tý nữa không biết sự việc sẽ như thế nào. Thằng bé mới lớp 1 mà bị người lớn đánh như vậy thì sao mà chịu nổi".

Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me đầm đìa, vừa khóc vừa xin vẫn bị đánh tiếp-3
Khu vực bé K. bị đánh

Nhà trường trích xuất camera làm rõ vụ việc

Sáng 14/7, bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) cho biết, nhà trường đã gửi báo cáo tới cơ quan chức năng vụ việc em N.G.K. (7 tuổi, học sinh lớp 1A3) bị bố bạn cùng lớp đánh dã man phải nhập viện.

Trả lời trên VTC, bà Hương cho hay: “Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương cho các trường hợp khác. Ban giám hiệu cũng đã họp với các giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đối với học sinh, khi có vấn đề cần báo ngay cho ban giám hiệu cũng như phụ huynh để giải quyết”.

Lãnh đạo trường Tiểu học Hữu Nghị cho biết thêm, hiện công an đã làm việc và trích xuất camera sự việc. 

Thằng bé bị đạp vào tường, mặt mũi máu me đầm đìa, vừa khóc vừa xin vẫn bị đánh tiếp-4
Nhà trường sẽ trích camera vụ việc

Ngoài ra, Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình cũng đã có báo cáo ban đầu về sự việc. Theo đó, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân sự việc được cho là trước đó hai ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó, học sinh L. báo cô giáo chủ nhiệm. Cô giáo cũng gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Mặc dù sự việc đã được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giải quyết nhưng khi Phạm Duy Đức đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, hắn lại bức xúc chuyện mâu thuẫn giữa 2 cháu và hành hung bé K.. Hiện Phạm Đức Duy đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Trước thông tin bé trai bị bắt cóc từ trong trường đưa ra ngoài hành hung, Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình cho rằng, đây là thông tin chưa chính xác vì thời điểm đó học sinh chưa vào lớp, sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-lop-1-bi-hanh-hung-thang-be-bi-dap-vao-tuong-mat-mui-mau-me-dam-dia-n-228905.html

học sinh hành hung

Tin tức mới nhất