Bê mâm lễ đến nhà người yêu dạm ngõ, tôi rụng rời tay chân khi thấy người ấy bước ra

Tôi thật không tin ông trời lại trêu người lại khiến tôi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu thế này.

Mỗi ngày trôi qua đối với tôi như một cơn mộng đẹp vì có được anh ở bên cạnh. Anh là người đàn ông hiền lành, ấm áp đến khó tả. Anh mang đến cho tôi trái tim nhiệt tình và sự yêu thương che chở. Đã từng tổn thương trong tình yêu, đừng đau khổ nhưng khi gặp anh, tôi tin anh chính là người đàn ông mang lại cho tôi cuộc sống yên ấm về sau này.

Hơn 2 năm được ở bên cạnh anh không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đủ để tôi hiểu anh thật lòng thật dạ. Tôi không quan trọng quá khứ của anh và anh cũng vậy. Cả 2 đều hiểu, yêu nhau chính là yêu con người đối phương ở hiện tại. Nhưng… những gì tôi nghĩ đã bị tan biến bởi một lần về ra mắt gia đình anh.

Bê mâm lễ đến nhà người yêu dạm ngõ, tôi rụng rời tay chân khi thấy người ấy bước ra-1

Ngày bố mẹ tôi về ra mắt cũng là dạm ngõ, nói chuyện người lớn cũng là ngày đen đủi của cuộc đời. Vừa bước vào nhà, tôi nhìn thấy một người lạ mà lại quen… Khi người ấy bước ra ngoài đón món quà từ gia đình tôi, tay chân tôi mới rụng rời. 

Anh… một người đàn ông đứng tuổi, từng trải chính là bồ của tôi ngày đó. Anh ta và tôi đã từng yêu nhau, đã từng trao cho nhau trái tim này về thề non hẹn biển. Chỉ là đó là lời dối trá, là lời anh nói để lừa gạt đứa con gái như tôi. Anh đi làm xa, ngày đó tôi cũng đi học ở xa và gặp anh. Anh đã có vợ, có con, anh gieo vào đầu tôi bao điều ngọt ngào rồi lại đá tôi nhục nhã, nói tôi là đồ đàn bà hư hỏng, chỉ ăn bám anh, chỉ muốn túi tiền của anh rồi anh bỏ tôi không thương xót. Để mặc tôi gặm nhấm mối tình đau khổ vì yêu người có vợ ấy suốt mấy năm trời cho đến khi tôi gặp anh trai anh.

Bê mâm lễ đến nhà người yêu dạm ngõ, tôi rụng rời tay chân khi thấy người ấy bước ra-2

Đúng là ông trời trêu người, trái đất tròn để ngày hôm nay đây tôi lại yêu chính em trai ruột của anh. Anh sẽ là anh trai của chồng tôi và quá khứ ấy liệu anh có giấu cho tôi hay anh cũng sẽ nói tôi là hàng đàn bà đã từng ăn ngủ với anh? Tôi thật không tin cuộc đời mình lại ngang trái như thế nhưng tôi không muốn mất người đàn ông hiện tại vì đó là người đã hết lòng yêu thương tôi, là người tôi tin tưởng có thể dựa vào suốt cuộc đời này. 

Tôi phải làm sao đây, tôi sợ nếu không thú nhận sự thật tôi sẽ bị anh khinh rẻ một ngày nào đó mọi thứ bại lộ. Còn nói ra thì tôi có mất anh vĩnh viễn hay không?

Bảo Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-mam-le-den-nha-nguoi-yeu-dam-ngo-hot-hoang-thay-nguoi-ay-n-192528.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất