Bé mầm non đang ngủ say bị cô giáo giật tay lôi dậy bằng được

Hành động của cô giáo bị nhiều người lên án vì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của em bé trong tình trạng đang ngủ say.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại giờ ngủ trưa của các bé tại một trường mầm non khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Sự việc vào khoảng 2h chiều, lúc các bé ngủ dậy để vào giờ học buổi chiều. Hầu hết các bé đã được đánh thức để ngồi dậy và cô giáo đi dọn dẹp các giường nằm.

Tuy nhiên, dù đã đến giờ thức dậy nhưng vẫn có 1 em bé vẫn đang trong trạng thái ngủ say, cô giáo tiến tới sau lưng em và giật tay lôi em dậy. Điều này khiến em khi đứng dậy đã ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Dù chưa biết đúng sự việc ra sao, nhưng đoạn clip sau khi chia sẻ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phụ huynh cũng như dân mạng.

Một số người cho rằng nên thông cảm với cô giáo, chắc có khi ban đầu cô cũng có gọi rồi nhưng bé không dậy nên mới phải làm biện pháp mạnh. 

"Các mẹ ơi khuất mắt một tí cho các cô đỡ áp lực, khiếp làm nghề mầm non đã vất vả lắm rồi, nhiều khi con mình ở nhà mình tức còn khổ hơn thế này ý, không quá đáng thì cũng coi như chuyện nhỏ đi", một tài khoản chia sẻ.

Bé mầm non đang ngủ say bị cô giáo giật tay lôi dậy bằng được-1

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng trong đó có các vị phụ huynh đều tỏ ra rất bức xúc và đồng loạt lên án cô giáo trong video. Đáng ra cô giáo nên gọi nhẹ nhàng để em thức dậy, chứ việc lôi dậy trong khi bé vẫn đang trong trạng thái ngủ là hết sức nguy hiểm. 

Bé mầm non đang ngủ say bị cô giáo giật tay lôi dậy bằng được-2

Phản ứng gay gắt từ dân mạng

Hầu hết, ai cũng cho rằng trong trường hợp này không thể thông cảm, vì là một nhà giáo thì cô phải có kĩ năng sư phạm. Đặc biệt, bản thân còn là giáo viên mầm non, là người mẹ thứ 2 của các em nên không thể cho phép có hành động như thế xảy ra.

Đ.K 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-mam-non-dang-ngu-say-bi-co-giao-giat-tay-loi-day-bang-duoc-n-317252.html

cô giáo mầm non trường mầm non Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao