Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng

Vì khe tường quá nhỏ, người bình thường không thể đi vào nên người dân đành báo lực lượng chức năng giải cứu cháu bé ở Trâu Quỳ.

Theo người chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 17h50 hôm nay 18/8, người dân phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị mắc kẹt trong khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, họ nhanh chóng liên hệ lực lượng chức năng để giải cứu cháu bé vì khe tường quá nhỏ, người bình thường không thể đi vào.

Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-1
Khe nhỏ nơi cháu bé bị bỏ rơi

Đến khoảng 18h cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành đục tường đưa cháu bé ra ngoài an toàn và đặt lên một mảnh vải, dùng đèn sưởi ấm cho cháu bé rồi đưa cháu bé đến trạm y tế kiểm tra. Lúc này, cháu bé vẫn còn dấu hiệu sinh tồn.

Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-2

Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-3
Cháu bé được giải cứu đưa ra ngoài an toàn

Hiện tại, vẫn chưa xác định được danh tính của mẹ cháu bé. Ngay sau đó, Công an huyện Gia Lâm đã vào cuộc tiến hành điều tra, truy tìm người có hành động vứt bỏ bé sơ sinh này.

Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-4
Hiện tại, cháu bé đang được theo dõi và chăm sóc tại Trạm y tế thị trấn

Vụ việc được một tài khoản Facebook chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn này. 

"Ác độc! Người mong mụn con mãi không có, người có rồi, sinh ra rồi lại nỡ lòng vứt đi", tài khoản Ngô Thu Huyền để lại bình luận.

Một tài khoản khác cũng không ngần ngại lên án: "Ác quá. Gặp người nào vứt em bé cả làng cứ ném trứng thối cà chua thối nhé".

Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-5Giải cứu 1 bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn bị mắc giữa bức tường 2 nhà cao tầng-6

Đến 22h ngày 18/8, theo thông tin từ chủ bài đăng, sau khi được cấp cứu, cháu bé vẫn còn sống và đang được theo dõi, chăm sóc trong bệnh viện.

Hiếu Thảo (Tổng hơp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-so-sinh-bi-nem-xuong-kep-trong-buc-tuong-giua-2-nha-n-232804.html

trẻ em bị bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao