Bé trai 12 tuổi bị bố 'dạy dỗ' đến tử vong, thảm kịch khiến ai nấy kinh sợ

Sau 2 giờ liên tục chịu đòn roi, Tiểu An bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau nhức cơ thể, sốc, khó thở, cơ thể khó chịu, khát nước,... Lúc này, ông Cường mới dừng tay và vội vàng bế con lên xe đưa đi cấp cứu.

Theo trang Sohu đưa tin, đầu tháng 11 vừa qua, tại thị trấn Thanh Hà, tỉnh Long Giang, Trung Quốc đã xảy ra một thảm án thương tâm. Nạn nhân là bé Tiểu An (12 tuổi), cậu bé bị chính bố ruột đánh liên tục 2 giờ dẫn đến tử vong. 

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc. Nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của bé trai là do cậu bé này đã ăn cắp khiến bố tức giận, lôi cậu ra "dạy dỗ". 

Bé trai 12 tuổi bị bố dạy dỗ đến tử vong, thảm kịch khiến ai nấy kinh sợ-1
Hung khí ông An Cường dùng để đánh con trai

Cụ thể, tối ngày 15/10, Tiểu An đã lẻn vào một cửa hàng điện thoại ở địa phương để lấy trộm 4 chiếc di động. Đến tối ngày 27/10, mẹ kế của cậu bé thấy cậu sử dụng 2 chiếc điện thoại lạ nên đã sinh nghi.

Hôm sau, bà đưa Tiểu An đến trường gặp một giáo viên để hỏi chuyện. Trước sự tra hỏi gay gắt của giáo viên và mẹ kế, cuối cùng, Tiểu An cũng thừa nhận mình đã lấy trộm điện thoại. 

Mẹ kế Tiểu An để gọi điện kể lại sự tình cho ông An Cường (bố cậu bé) đang làm việc tại TP Hàng Châu, Chiết Giang. Nghe tin từ vợ kế, ông đã rất tức giận và mua vé trở về quê nhà để tận tay trừng phạt con trai. 

Ngày 31/10, ông An Cường trở về nhà, Tiểu An biết bố về xử lý chuyện của cậu nên sợ hãi bỏ sang nhà ông bà ngoại ở gần đó. Tuy nhiên, 2/11, ông An Cường sang nhà ông bà lôi Tiểu An về để "dạy dỗ".

Ông liên tục dùng dây thừng, dây nồi cơm điện đánh cậu bé và liên tục tra hỏi về việc trộm điện thoại. Thấy chồng hung hăng, mẹ kế của Tiểu An cũng lao vào căn ngăn và bị ông ta hất ngã ra ngoài.

Sau 2 giờ liên tục chịu đòn roi, Tiểu An bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau nhức cơ thể, sốc, khó thở, cơ thể khó chịu, khát nước,... Lúc này, ông Cường mới dừng tay và vội vàng bế con lên xe đưa đi cấp cứu. Tiểu An được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương, không có dấu hiệu sinh tồn. 

Bé trai 12 tuổi bị bố dạy dỗ đến tử vong, thảm kịch khiến ai nấy kinh sợ-2
Ông An Cường hối hận và tự ra cơ quan cảnh sát thị trấn Thanh Hà đầu thú

Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra cho Tiểu An cho biết, cậu bé không bị tổn thương nội tạng, không có vết thương nội sọ, chủ yếu xuất hiện các vết thương hở, bầm tím tập trung xung quanh vùng lưng và tay. 

Nhận thấy dấu hiệu bị bạo lực, lãnh đạo bệnh viện đã trình báo cảnh sát thị trấn Thanh Hà. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm thi thể để làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong. 

Về phía ông An Cường, sau khi gây ra cái chết của con trai, ông đã vô cùng hối hận và chủ động ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, ông thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi tàn bạo của bản thân đối với chính con ruột.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-12-tuoi-bi-bo-danh-tu-vong-vi-an-trom-dien-thoai-n-241614.html

bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất