Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hành hung, lấy kìm bẻ răng rồi bắt nuốt

"Bọn chúng dọa con bé nếu nói với bà ngoại sẽ chết, bà ngoại, ông ngoại, cả nhà đều sẽ chết", bà ngoại cháu bé nói với cảnh sát.

Theo Sina đưa tin, ngày 25/10 vừa qua, MXH xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại thương tích của bé gái 6 tuổi ở huyện Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc bị mẹ đẻ cùng bạn trai bạo hành liên tiếp suốt 3 tháng. 

Cụ thể, bố mẹ bé gái ly hôn từ cuối năm 2018, con gái được giao cho mẹ nhưng bé luôn ở cùng bố mãi đến 1/1/2020 mới chuyển về. Gần đây, khi bố cháu bé đến thăm con vô cùng ngạc nhiên khi thấy con gái thương tích đầy mình. "Lần đầu tiên gặp lại, tôi còn không thể nhận ra con bé", ông bố nghẹn ngào chia sẻ.

Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hành hung, lấy kìm bẻ răng rồi bắt nuốt-1
Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và bạn trai của mẹ hành hung tàn bạo

Qua điều tra ban đầu, người mẹ cùng gã tình nhân máu lạnh cho bé ăn thức ăn của mèo, đổ nước nóng từ đầu bé xuống, dùng bật lửa đốt môi, đâm kim vào chân và bẻ răng cô bé bằng kìm. Bé gái được đưa tới bệnh viện trong tình trạng toàn thân thương tích, nhiều khúc xương gãy vỡ. 

Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hành hung, lấy kìm bẻ răng rồi bắt nuốt-2
Bé gái bị mẹ cùng nhân tình dùng kìm bẻ răng cửa rồi ép nuốt vào bụng

Bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình hành hung, lấy kìm bẻ răng rồi bắt nuốt-3
Lưng bé gái bị bỏng nặng

Theo lời bà ngoại bé gái chia sẻ, con gái bà cùng người tình không những bẻ răng cửa của bé mà còn ép cháu nuốt vào bụng không cho nhổ ra. Mẹ ruột bé còn dọa nếu dám nói với ông bà ngoại, cô ta sẽ giết cả nhà. 

"Bọn chúng không đưa con bé đến bệnh viện mà tận 9 ngày sau mới đưa đi. Còn giữ được cái mạng này thật sự phải cảm tạ ông trời. 

Ngày 22/5, tôi nhận được điện thoại của mẹ con bé, nói con bé bị bỏng khi tắm, sau đó lại bị ngã do sàn trơn nên gãy xương cánh tay phải vào viện. Nó bảo không có tiền, kêu tôi gửi tiền cho nó. Tôi vội vay em gái 5 vạn NTD (tương đương 173 triệu đồng).

Lúc đó tôi không biết tình hình thực tế, lại chỉ nghe lời nói từ một phía. Đến khi bác sĩ kiểm tra toàn diện thì phát hiện trên chân cháu có vết kim đâm. Cảm thấy nghi ngờ, trước khi phẫu thuật bác sĩ liền ra hiệu báo cảnh sát.

Tôi hỏi con bé tay vì sao lại gãy, con bé nói bố bẻ gãy. Tôi liền nhớ ra mẹ con bé có bạn trai, hỏi bị bỏng cũng do hắn phải không, tại sao không nói với bà ngoại. Con bé nói không dám, bọn chúng doạ con bé nếu nói với bà ngoại sẽ chết, bà ngoại, ông ngoại, cả nhà đều sẽ chết", bà ngoại bé nói thêm.

Hiện tại, bé gái đã ổn định và được đưa về nhà chăm sóc. Người mẹ tàn ác cùng gã tình nhân máu lạnh đã bị cảnh sát bắt giữ điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-6-tuoi-bi-me-ruot-cung-ban-trai-bao-hanh-da-man-n-240153.html

bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất