Bé trai 13 tuổi bị bỏng điện nặng đã tử vong

Anh Thanh - bố cháu bé bị bỏng điện chia sẻ: "Các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng cháu không thể chống chọi lại được với số phận của mình".

Ngày 26/5 vừa qua, Khoa hồi sức cấp cứu của Viện Bỏng Quốc Gia vừa tiếp nhận bệnh nhân Bùi Tuấn Anh 13 tuổi (An Sinh, Đông Triều, Quảng Ninh). Cháu vào viện trong tình trạng tím đen toàn thân, sốc nặng do bỏng điện cao thế, ngất lịm. 

Tuy nhiên, sau gần 2 tuần, trải qua 2 cuộc phẫu thuật cắt bỏ hoại tử, đắp da từ nơi lành sang nơi bị hoại tử, bé Tuấn Anh đã ra đi vào hồi 10h sáng ngày 5/6. 

bỏng điện
10 giờ sáng ngày 5/6, cháu Tuấn Anh đã qua đời trong sự tiếc thương của gia đình và bác sĩ viện Bỏng 

Anh Bùi Văn Thanh khóc ròng chia sẻ: "Sáng ngày 5/6, cháu Tuấn Anh đã ra đi bỏ lại vợ chồng tôi. Các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng sức khỏe của cháu quá yếu, không thể chống chọi lại được".

Hiện, gia đình anh đã đưa cháu về quê và đang tiến hành làm những thủ tục chôn cất cháu. 

Được biết, vừa được nghỉ hè, tai họa đã ập đến với cháu bé 13 tuổi này vào ngày 26/5. Cháu vác cần câu cá làm bằng các-bon đi ngang qua đường dây điện cao thế và bị điện phóng xuống. Trưa hôm đó, Tuấn Anh đi với 3 anh lớn tuổi hơn cùng xóm đi câu cá ngoài đồng. Trong 4 người, riêng Tuấn Anh bị nặng nhất vì là người vác cần câu, cháu đi ngang qua đường điện cao thế và bị điện phóng thẳng xuống người.  

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao