Bé trai 6 tuổi mất tích sau khi kể cho bố nghe chuyện mẹ có bồ nhí

Nhìn thấy mẹ quan hệ với tình nhân, cậu bé đã về kể chuyện với bố. Đến ngày hôm sau, cậu bé mất tích.

Nạn nhân là cháu Jagdish (6 tuổi), là con trai của Lalit Thakor và vợ là Rajul (26 tuổi). Cháu bé bị bắt cóc và giết hại sau khi chứng kiến mẹ quan hệ tình dục với người tình tại cánh đồng vào tháng 10/2020. 

Theo đơn khiếu nại của bố Jagdish, 2 vợ chồng anh lấy nhau gần 10 năm nhưng gần đây mẹ cậu bé có quan hệ sâu sắc với một người tên là Sanjay Thakor. Hôm Jagdish nhìn thấy mẹ quan hệ với tình nhân, cậu bé về kể lại chuyện cho bố nghe. Ngày hôm sau, cậu bé mất tích. 

"Trước khi bị mất tích và giết hại, Jagdish (tên cậu bé 6 tuổi) nói với tôi rằng thằng bé nhìn thấy mẹ quan hệ thể xác với Sanjay trên một cánh đồng. Sanjay đe dọa thằng bé nếu tiết lộ điều này với bất kỳ ai sẽ nhận hậu quả nghiêm trọng. Thực tế, tôi đã biết mối quan hệ bất chính giữa vợ mình với hắn từ lâu rồi", anh Lalit Thakor cho hay. 

Sau khi thấy con trai mất tích bí ẩn, linh tính có điều chẳng lành, anh Lalit Thakor đến trình báo cảnh sát. Tiến hành điều tra, tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể đẫm máu của Jagdish tại một cánh đồng vắng. 

Nhận thấy có điều bất thường và nghi ngờ cái chết thương tâm của con trai có liên quan đến vợ và nhân tình của chị ta, anh Lalit Thakor đã làm đơn khiếu nại, cáo buộc 2 người sát hại con trai mình. 

Cảnh sát ngay sau đó cho triệu tập Rajul và người tình tới trụ sở. Sau một hồi tra hỏi, 2 nghi phạm cũng khai nhận là người gây ra cái chết của bé Jagdish. 

Theo lời khai của 2 nghi phạm, ban đầu Sanjay Thakor bắt cóc bé trai đang chơi ở bên ngoài nhà rồi sát hại nạn nhân, ném thi thể ở cánh đồng vì cậu bé tiết lộ chuyện ngoại tình với người bố. Đồng thời, mẹ cậu bé cũng đồng tình và tiếp tay cho nhân tình sát hại chính con đẻ. 

Mọi chuyện sáng tỏ, Lalit Thakor vô cùng tức giận, căm hận người vợ tàn ác và quyết định làm đơn ly hôn. Hiện tại, người vợ và tình nhân bi buộc tội bắt cóc và giết người, đối diện với mức án tù chung thân hoặc tử hình. 

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-mat-tich-sau-khi-ke-cho-bo-nghe-chuyen-me-co-bo-nhi-n-240761.html

bé trai Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất