Mất tích đã lâu, 'hotgirl quỵt tiền' Bella bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Hà Nội

Sau lần xuất hiện hồi tháng 11, hôm qua Bella gây chú ý khi có mặt tại một khách sạn trên đường Mỹ Đình, Hà Nội.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Mất tích đã lâu, hotgirl quỵt tiền Bella bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Hà Nội-1
Hình ảnh mới nhất của Bella.

Có thời gian Bella bị tách khỏi con. Việc này khiến cô bị kích động lên mạng tố một người phụ nữ vừa đánh đập, vừa cướp con mình. Trong số người bị tố có cả Hằng "Túi", bởi trước đó hot mom từng đứng ra nhận nuôi em bé.

Sau 6 tháng mất tích, hồi tháng 11 Bella gây chú ý khi xuất hiện ở phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội). Và hôm qua (30/1), dân tình mới lại phát hiện người phụ nữ này có mặt tại khu vực Đình Thôn (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm).

Mất tích đã lâu, hotgirl quỵt tiền Bella bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Hà Nội-2
Bella tái xuất tại khu vực Đình Thôn ngày 6 tết Nguyên đán.

Từ bức ảnh chia sẻ trên mạng cho thấy, Bella chỉ đi một mình, không có con trai đi cùng. Trên người cô đem theo balo và nhiều đồ đạc.

Sự có mặt của Bella khiến nhiều người hiếu kỳ. Phần đa cư dân mạng thắc mắc không biết đầu xuân năm mới, Bella định đi đâu. Mọi người cũng dò hỏi nhau về tình trạng của cậu bé Peter - con trai cô.

Mất tích đã lâu, hotgirl quỵt tiền Bella bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn ở Hà Nội-3
Lần xuất hiện của Bella hồi tháng 11.

Trong lần xuất hiện vào tháng 11, Bella gây chú ý khi tính tình đã thay đổi. Theo đó, cô đã vào một cửa hàng mua đồ nhưng sau đó trả tiền đầy đủ chứ không quỵt như những lần trước. 

Tuy nhiên, phát hiện có người chụp hình, Bella đã chửi mắng như cách thường làm. Đặc biệt, khi mọi người hỏi thăm về con trai Peter thì cô nói với giọng khó chịu. Cũng theo người dân quanh khu phố Đội Nhân, Bella khi đó trông già hơn rất nhiều.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-bat-ngo-khai-xuan-dau-nam-tai-mot-khach-san-o-ha-noi-n-209875.html

Bella

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao