Con trai vừa bị tách khỏi mẹ, Bella lại kích động quay clip tố cáo một người phụ nữ vừa đánh đập vừa cướp con

Thế nhưng, thay vì nhận được sự đồng cảm, Bella bị bóc mẽ lấy bút vẽ tô lên mặt để ngụy tạo vết thương.

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") gây xôn xao khi thông báo con trai Bella được tách khỏi mẹ. Nguyên nhân của việc làm này là do thời gian qua, Bella "ngựa quen đường cũ", tha lôi con trai đi khắp nơi dưới thời tiết nắng nóng.

Con trai vừa bị tách khỏi mẹ, Bella lại kích động quay clip tố cáo một người phụ nữ vừa đánh đập vừa cướp con-1
Hằng "Túi" cho biết bé Peter đã được đưa về cho người thân chăm sóc. Sắp tới cậu bé sẽ được đi học.

Sau khi con trai bị tách khỏi mẹ, Bella lang thang khắp nơi tìm con. Thậm chí cô còn tới cơ quan công an để trình báo. Có mặt tại đâu, 8X gốc Hải Dương cũng quay clip và đăng tải lên mạng xã hội. Trong clip mới nhất, bà mẹ này tố người phụ nữ có tên B.K.O. vừa bắt cóc bé Peter còn đánh đập cô đến tím mắt. 

Tuy nhiên, thay vì thương cảm, nhiều người vào "bóc mẽ", cho rằng vết bầm tím kia là do lấy màu mắt tô lên chứ chẳng hề có vết thương nào cả. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến đồng tình tách Peter ra khỏi một người mẹ như vậy.

Con trai vừa bị tách khỏi mẹ, Bella lại kích động quay clip tố cáo một người phụ nữ vừa đánh đập vừa cướp con-2
Bella tố người phụ nữ tên O. đánh đập mình sau khi cướp bé Peter.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên bà mẹ này tố người phụ tên O. cướp con trai của mình. Cụ thể, vào cuối tháng 11/2018, "hot girl quỵt tiền" đã gây náo loạn mạng xã hội khi bất ngờ đăng clip dài hơn 3 phút trên Youtube, tố cô bạn thân tên O. cùng với Hằng "Túi" mưu "cướp chồng cướp con", tách Peter khỏi mẹ.

"Chuyện xảy ra đã mấy tháng nay rồi nên tớ không muốn nói. Lúc trước có 1 người tên O. nhận là em họ, từng xông vào tận nhà giật chồng tớ (?) lấy số điện thoại suốt ngày nhắn tin, cặp với chồng tớ làm tớ phải bỏ chồng, con tớ không có bố. Tớ đã từ mặt không chơi với nó nữa rồi. Hồi tháng 6, nó từng đi theo bắt cóc con tớ, giam lỏng tớ làm mẹ một nơi con một nơi, nó lừa tớ lên xe rồi chở vào bệnh viện.


Bella tố người phụ nữ tên O. và Hằng "Túi" lập mưu tách con trai ra khỏi mẹ.

Nó bắt bác sĩ khám cho tớ, nhưng bác sĩ bảo tớ bình thường. Nó tức không làm gì được nên nhốt tớ vào đó, không cho người nhà đến thăm. Tớ tìm cách thoát ra được nên bây giờ nó là kẻ thù không đội trời chung với tớ.

Tớ mang nặng đẻ đau sinh con nằm một mình trong viện. Thấy tớ không có người nhà nên nó vào bắt cóc con tớ. Khi gặp lại, thấy còn gầy gò ốm yếu. Ở với mẹ, bình thường con được ăn 3,4 bình sữa, nhưng ở với nó, con tớ được uống đúng một bình.

Con trai vừa bị tách khỏi mẹ, Bella lại kích động quay clip tố cáo một người phụ nữ vừa đánh đập vừa cướp con-3

Nó có chăm sóc đâu, nó thuê người nào đó trông mẹ con tớ, rồi suốt ngày chửi mắng tớ. Tớ đang khởi kiện nó lên tòa án nhân dân tối cao vì nó bắt cóc con tớ. Hôm trước về quê họp cả họ, mấy trăm người định đánh cho nó một trận. Đã giật chồng còn định giật con, các bạn thấy cách hành xử của O. có quá đáng không.

ớ giao kèo, nếu công an bắt được thì nó phải vào trại tâm thần nằm đúng 1 tháng rưỡi để trải qua những thứ tớ từng trải qua. Nếu không, tớ sẽ truy sát nó suốt cả cuộc đời, không bao giờ để cho nó yên. Tất cả mọi người như bà Hằng ấy, không được bênh nó", trích nguyên lời tố của Bella.


T.H
Theo Vietnamnet


Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất