Con trai bị tách khỏi mẹ, Bella vẫn 'ngựa quen đường cũ' một mình lang thang ngoài đường

Mới đây hình ảnh Bella xuất hiện trên đường cao tốc gần Hà Nội khiến nhiều người cho rằng cô lại trở về cuộc sống nay đây mai đó.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") - người từng nhận đỡ đầu con trai của Bella lên tiếng thông báo về tình hình mới nhất của cậu bé. Trên trang cá nhân, hot mom họ Nguyễn cho biết: "Kiếp trước đúng tôi nợ ông trong ảnh mà, tôi đi nghỉ mà cũng không yên, bao con người vượt 100km để giúp Peter, cám ơn mọi người đã giúp đỡ Hằng hôm nay. Giờ Peter đã được trả về cho gia đình chăm sóc và cho đi học.

Con trai bị tách khỏi mẹ, Bella vẫn ngựa quen đường cũ một mình lang thang ngoài đường-1
Hình ảnh mới nhất về bé Peter (con trai của Bella) được Hằng "Túi" cập nhật trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Chuyện của mẹ nó Hằng xin phép không trả lời, không quan tâm nữa ạ. Lần này chắc tạm biệt xe đẩy cực hình được rồi đấy chàng trai ạ!". Kèm theo thông báo, Hằng "Túi" đăng những hình ảnh mới nhất về Peter.

Dưới phần bình luận, bên cạnh ý kiến chúc em sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, an lành, số khác lại tỏ ra xót xa khi nhìn thấy vết thương trên cổ cậu bé được cho là vết đầu điếu thuốc là dí vào.

Con trai bị tách khỏi mẹ, Bella vẫn ngựa quen đường cũ một mình lang thang ngoài đường-2
Vết thương trên cổ Peter được cho là vết đầu điếu thuốc là dí vào.

Những tưởng sau khi bị tách khỏi con trai, Bella sẽ suy nghĩ lại, sống có trách nhiệm hơn. Thế nhưng hôm qua, nhiều người phát hiện cô lại đang đi lang thang trên đường cao tốc. Ngay lập tức, người xem tỏ ra thương cảm và kêu gọi nhau không dành cho Bella sự quan tâm đặc biệt nữa để cô có cuộc sống bình thường.

Con trai bị tách khỏi mẹ, Bella vẫn ngựa quen đường cũ một mình lang thang ngoài đường-3
Hình ảnh mới nhất về Bella khiến nhiều người cho rằng cô vẫn "ngựa quen đường cũ" (nguồn: Đào Hoàng Tùng".

Trước đó, trên mạng xã hội từng liên tục chia sẻ hình ảnh bắt gặp Bella tha lôi cậu con trai đi khắp nơi. Vẫn "ngựa quen đường cũ", dưới cái nắng 40 độ, bà mẹ này lại "nhốt" con trai trong xe đẩy. Khi được người đi đường quan tâm, hỏi han, chẳng cảm ơn thì thôi, 8X gốc Hải Dương còn liên tục chửi bới.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-lang-thang-ngoai-duong-khi-con-trai-bi-tach-khoi-me-n-182893.html

Bella mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất