Bella Hadid 'thả rông' vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố

Dù mặc kín mít nhưng Bella Hadid vẫn hút mọi ánh nhìn khi dạo bước ở Los Angeles, Mỹ mới đây.

Chân dài sinh năm 1996 người Mỹ mặc trang phục năng động, đơn giản với quần suông họa tiết loang, giầy da bệt và áo bó màu đen ôm sát thân trên, lộ rõ vòng một không nội y nâng đỡ và khoe vòng eo "con kiến".

Bella Hadid thả dáng dạo phố với phong thái cực sang chảnh, thần thái lạnh lùng cuốn hút như đang bước trên sàn catwalk. Nhiều độc giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và body hoàn hảo của nàng mẫu đình đám làng thời trang thế giới.

Bella Hadid thả rông vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố-1
Bella Hadid dạo phố với thần thái cuốn hút như trên sàn catwalk

Bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2014 và chỉ 1 năm sau, Bella Hadidi đã được chuyên trang Models.com bình chọn là Ngôi sao đột phá năm 2015.Bella Hadid cũng như chị gái siêu mẫu Gigi Hadid (SN 1995) là những người đẹp đắt giá hàng đầu làng mốt. Hai chị em nàng mẫu là con gái của diễn viên truyền hình thực tế, nhà thiết kế Yolanda Hadid.

Năm 2016, cô tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp khi được chọn trình diễn trong show nội y thường niên của Victoria's Secret - điều mà nhiều người mẫu ao ước có được. Cùng năm, cô được tạp chí GQ vinh danh là Người mẫu của năm.

Bella Hadid thả rông vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố-2
Gương mặt với tỷ lệ vàng là 94.35% của Bella Hadid

Năm 2019, Bella Hadid được bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới với tỷ lệ vàng khuôn mặt là 94,35%, theo chuẩn tỷ lệ vàng được đưa ra bởi người Hy Lạp cổ đại. Nghiên cứu được tiến hành bởi bác sĩ thẩm mỹ người Anh Julian De Silva - người đứng đầu viện thẩm mỹ Centre for Advanced Facial Cosmetic and Plastic Surgery ở London.

Với kết quả này, Bella Hadid vượt qua cả những gương mặt xinh đẹp đình đám như nữ diễn viên Amber Heard, ca sĩ Ariana Grande, minh tinh Scarlett Johansson, ca sĩ Katy Perry....

Bella Hadid thả rông vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố-3

Với 7 năm bước chân vào làng mẫu, Bella Hadid không những thoát khỏi danh xưng em gái Gigi Hadid mà còn vượt chị về độ đình đám và trở thành một trong những chân dài nổi tiếng hàng đầu làng mốt quốc tế.

Không chỉ vậy, người đẹp 9x còn chứng tỏ sức hút của mình khi luôn nằm trong danh sách những người mẫu có lượng fan khủng nhất mạng xã hội Instagram với 48,2 follow vào thời điểm hiện tại.

Bella Hadid thả rông vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố-4
Thân hình hoàn hảo của Bella Hadid với chiều cao 1m74 và số đo 86-61-86 (cm)

Về cuộc sống tình cảm, chân dài 9x đang hạnh phúc bên bạn trai là đạo diễn nghệ thuật Marc Kalman. Cô công khai tình mới vào tháng 7 vừa qua bằng loạt hình ảnh tình tứ, khóa môi ngọt ngào gây "bão" truyền thông. Được biết, cả 2 gặp nhau từ năm 2020 vì công việc và nhen nhóm tình cảm từ đó.

Trước đó, người đẹp từng có cuộc tình 4 năm với nhiều lần tan hợp, tốn không ít giấy mực truyền thông với nam ca sĩ The Weeknd và chia tay vào năm 2019.

Bella Hadid thả rông vòng 1, dáng đẹp như tượng tạc trên phố-5
Bella Hadid công khai tình mới bằng loạt hình ảnh khóa môi nồng nàn trên thuyền (sau hơn 1 năm chia tay tình cũ The Weeknd) "dậy sóng" mạng xã hội và truyền thông vài tháng trước.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bella-hadid-tha-rong-vong-mot-dang-dep-nhu-tuong-tac-tren-pho-post1407391.tpo

Bella Hadid

Tin tức mới nhất