Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội: Mặc đồ phát ngốt, quỵt tiền nhà nghỉ

Vừa tái xuất sau giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Bella tiếp tục thói quen quỵt tiền.

Những hình ảnh mới đây về Bella lập tức nhận được sự quan tâm lớn. Trong lần xuất hiện này, 8X tiếp tục gây chú ý với thói quen quỵt tiền và ăn mặc phát ngốt giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội.

Cụ thể, Trần Thị Huyền Trang (SN 1997, Hà Nội) - chủ một nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh (quận Ba Đình, Hà Nội) kể lại, Bella đã đến nhà cô thuê phòng ở 3 ngày.

Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội: Mặc đồ phát ngốt, quỵt tiền nhà nghỉ-1
Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội.

Trong suốt thời gian đó, Bella không hề ra ngoài. Lo lắng khách có vần đề nên Huyền Trang đã lên gõ cửa hỏi thăm nhưng "hot girl quỵt tiền" không chịu mở và còn liên tục quát tháo.

Mãi một lúc lâu, Bella mới ra mở cửa cho chủ nhà nghỉ. Khi vào phòng, chị Trang thấy phòng rất bẩn và bừa bộn. Có nhiều đồ ăn thừa vương vãi nhưng không rõ Bella đã lấy từ đâu. 

Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội: Mặc đồ phát ngốt, quỵt tiền nhà nghỉ-2
Túi đồ bà mẹ một con thường mang bên mình.

Vốn đã biết thông tin về Bella nên Huyền Trang nhanh chóng yêu cầu cô trả phòng và dọn dẹp đồ đạc. Cũng như nhiều lần trước đó, Bella không chịu trả tiền và viện cớ chờ bạn đến đưa tiền rồi mới trả.

Tuy nhiên, do không muốn phiền phức thêm nên Huyền Trang đã bỏ qua và không lấy tiền phòng mà Bella thuê trong 3 ngày.

"Khách đến thuê mà 3 ngày rồi không thấy ra ngoài hay ăn uống gì nên mình có lên phòng gõ cửa hỏi han xem cần gì thì hỗ trợ. Nhưng khi mình lên Bella khóa cửa, mắng mình là làm phiền, không cho khách nghỉ ngơi. Sau đó nhà mình phải lấy chìa khóa dự phòng lên mở cửa thì Bella mới chịu ra.

Dịch bệnh kéo dài, công việc kinh doanh cũng khó khăn và ảnh hưởng nên gặp phải khách hàng thế này mình cũng thấy bực bội. Chỉ mong mọi người biết đến trường hợp này để rút kinh nghiệm và không ai bị cô này lừa tiền nữa", Trang chia sẻ.

Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội: Mặc đồ phát ngốt, quỵt tiền nhà nghỉ-3
Lần xuất hiện mới nhất của cô.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Bella là vào hồi đầu tháng 5. Trong lần đó, Bella tiếp tục khiến người xem phát ngốt bởi trang phục đầu đội mũ len, mặc quần áo dài, kín mít từ đầu đến chân. Trong khi đó, thời tiết Hà Nội những ngày này không khác gì "chảo lửa".

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Bella tái xuất giữa thời tiết nóng nực của Hà Nội: Mặc đồ phát ngốt, quỵt tiền nhà nghỉ-4
Hiện tại không rõ con của Bella được gửi cho ai chăm sóc.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà, đưa con đi lang thang nhiều tỉnh thành.

Có thời gian Bella bị tách khỏi con. Việc này khiến cô bị kích động lên mạng tố một người phụ nữ vừa đánh đập, vừa cướp con mình. Trong số người bị tố có cả Hằng "Túi", bởi trước đó hot mom từng đứng ra nhận nuôi em bé.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-tai-xuat-giua-thoi-tiet-nong-nuc-cua-ha-noi-n-222556.html

Bella

Tin tức mới nhất