Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?

Chân lý "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu" chưa bao giờ sai nha quý vị!

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò đến nay, Karik và bạn gái Bella (tên thật là Quyên Phan) phút chốc trở thành vựa cẩu lương của dân mạng. Mà hội FA cũng biết tự ngược lắm cơ, hở ra là đòi được ăn cẩu lương của đôi trai tài gái sắc.

Thậm chí khi Bella tổ chức Q&A để tám chuyện trên Instagram, câu hỏi được lặp đi lặp lại nhiều nhất chính là đòi cẩu lương. Và trong một story trả lời fan, Bella đã đăng tải khoảnh khắc Karik với dấu vết lạ trên cổ. Không biết có phải hickey không ta?

Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-1

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đáng yêu hết phần thiên hạ của cặp đôi cũng được tiết lộ. Trong loạt ảnh được Bella chia sẻ, Karik cực kì chịu khó tạo dáng và dùng filter cùng bạn gái.

Hoá ra rapper đình đám chính là tuýp bạn trai bên ngoài nhiều tiền bên trong đáng yêu thế này.

Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-2Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-3
Cứ từ từ, cháu nào cũng có phần cẩu lương nhé!

Ngoài ra Bella còn chia sẻ về lần đầu tiên gặp nhau của mình và Karik. Theo đó Karik đã bắt gặp bạn gái từ năm 2015 nhưng khi đó Bella không hề biết anh chàng. Ấy thế mà bây giờ cặp đôi đã thành hot couple khiến bao người thích thú rồi nè!

Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-4
Lại còn chu môi điệu điệu nữa chứ!

Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-5Mải phát cẩu lương cho dân mạng, Bella vô tình để lộ vết lạ trên cổ Karik trông như hickey?-6
Những khoảnh khắc dìm hàng khác của Karik bị Bella túm được.

Trước đó, Bella cũng cho biết cô và Karik quen nhau từ khoảng 3 - 4 năm trước. Hoạt động hẹn hò yêu thích nhất của cặp đôi cũng rất dễ thương là... đi gắp thú tại các trung tâm thương mại. Ngay cả những lần đi chơi ở thành phố khác như Đà Nẵng, Bella và Karik cũng phải đi gắp thú cho bằng được.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phat-cau-luong-cho-dan-mang-bella-vo-tinh-de-lo-vet-la-tren-co-karik-trong-nhu-hickey-162200109195213676.htm

karik

Tin tức mới nhất