Bên trong căn nhà Phạm Hương trang hoàng đón tết tại quê nhà

(2Sao) - Phạm Hương hân hoan chia sẻ niềm vui khi được tự tay chuẩn bị nhà cửa đón tết.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc khi được tự tay trang hoàng nhà cửa đón tết cùng người thân tại quê nhà Hải Phòng: "Mới xong được một chút....Cũng thấy không khí Tết về quê rồi...Còn cắm hoa và bày bàn thờ Tết nữa là yên tâm rồi... Năm nay cả đào - mai đầy đủ...Tết Bắc - Nam sum họp đoàn viên..."



Cận không gian đón tết trong căn nhà của Phạm Hương tại Hải Phòng

Qua chia sẻ của người đẹp cho thấy không khí đón tết trong căn nhà của Phạm Hương đã sẵn sàng. Ngôi nhà được gia đình cô trang hoàng đẹp đẽ sang trọng và đầy ấm cúng.Với cách bài trí sắp xếp trong căn nhà đủ cho thấy sự tinh tế của chủ nhân. Sinh ra ở miền bắc, lập nghiệp ở miền nam vì vậy Phạm Hương đã mang đầy đủ không khí xuân của hai miền nam bắc hội tụ trong căn nhà mình.



Phạm Hương hân hoan khoe niềm vui đi chợ hoa với người hâm mộ:
"Cả nhà có gì vui không!? Hôm nay Hương đi chợ hoa rồi dọn nhà,
bây giờ đau lưng quá đi thôi.."


Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam từ hàng ngàn đời nay, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết còn là mùa xuân của sự sum vầy hạnh phúc. Vì vậy, ngày tết là những ngày ý nghĩa nhất đối với mỗi người dân Việt Nam, dù ở phương trời nào mỗi người đều tranh thủ sắp xếp thời gian công việc để trở về bên gia đình trong những ngày này và Phạm Hương cũng vậy.


Phạm Hương hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngôi nhà

Có lẽ, với tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương thì tết năm nay là đặc biệt và ý nghĩa nhất với người đẹp vì nó đánh dấu một cột mốc quan trọng của cuộc đời cô. Vì vậy, mặc dù đang bận rộn với hàng núi công việc trên cương vị mới nhưng người đẹp gốc Hải Phòng vẫn thu xếp cho mình thời gian về quê sum họp đón tết bên gia đình.

"Tối vui nhé cả nhà...Dù mệt mỏi nhưng được bên cạnh gia đình mình là vui nhất
 phải không cả nhà!?"


Cũng như bao người, những ngày cận tết Phạm Hương đang hân hoan trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón xuân về. Hạnh phúc trong giây phút bên gia đình nhưng Phạm Hương vẫn không quên những người luôn dõi theo ủng hộ mình nên thường xuyên cập nhập trạng thái chia sẻ niềm vui với fans hâm mộ.

Trước đó, Phạm Hương đã hoàn thành nghĩa cử cao đẹp mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà trước khi về tư gia chuẩn bị tết cho gia đình: "Chương trình thiện nguyện cuối cùng của năm tại quê nhà Hải Phòng...Tranh thủ hết hôm nay rồi mai còn sắm Tết cho bố mẹ..."




Phạm Hương và mẹ bên những món quà chia sẻ với người khó khăn






Nụ cười hạnh phúc của người đẹp khi mang được tình yêu của mình lan tỏa tới mọi người

Tấm lòng thiện của Phạm Hương đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ và nhận được những tình cảm quý giá từ người yêu mến nới đây. Phạm Hương hạnh phúc nói lên niềm vui khin đón nhận tình cảm của mọi người: "Dù đi đâu cũng nhận được tình cảm của các em, trời thì lạnh mà thương các em đi xa tới tặng quà cho chị. Cám ơn các em FC Hải Phòng thật nhiều".

Những món quà Fans Hải Phòng dành tặng cho Phạm Hương

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao