Bệnh viện báo án tử nhầm, thiếu nữ được gia đình đưa về hỏa thiêu và cái kết thảm không ngờ

Sau khi bệnh viện thông báo rằng cô gái 24 tuổi người Ấn Độ đã qua đời, gia đình tức tốc đưa về hỏa thiêu tại địa phương. Tuy nhiên không ai ngờ rằng, người phụ nữ vẫn còn sống và phải chịu cái kết thiêu sống thảm thương.



Theo trang Daily Mail đưa tin, một phụ nữ 24 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì sai sót gián tiếp của bệnh viện. Cụ thể, các bác sĩ tại bệnh viện Sharda, thành phố Greater Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã báo tin chị Rachna Sisodia qua đời vì nhiễm trùng phổi mà chẳng ngờ rằng, cô gái trẻ vẫn chưa chết.

Ngay sau đó, người chồng 23 tuổi, Devesh Chaudhary đã đưa thi thể của vợ mình về nhà vào khoảng 1:27 phút đêm.

Ngay trong tối hôm đó, anh chồng cùng vài người bạn đã đưa xác vợ tới một giàn hỏa thiêu tại Aligarh, cách đó chỉ 2 giờ lái xe để tiến hành hỏa táng lúc 8h sáng.

Tuy nhiên, báo cáo của cảnh sát địa phương cho biết, người phụ nữ này vẫn còn sống khi bị thiêu

Bệnh viện báo án tử nhầm, thiếu nữ được gia đình đưa về hỏa thiêu và cái kết thảm không ngờ - Ảnh 1.
Nạn nhân 24 tuổi Rachna Sisodia người Ấn Độ.

Kết quả giám định tử thi của cảnh sát cho thấy những phân tử than được phát hiện trong phổi và khí quản của nạn nhân. Điều đó đồng nghĩa với việc, chị Rachna Sisodia đã thở trong quá trình bị thiêu sống.

Hai bác sĩ khám nghiệm tử thi cho biết nguyên nhân của cái chết không phải do nhiễm trùng phổi mà trên thực tế do "bị shock nhiệt do thiêu sống".

Người phát ngôn cảnh sát cho biết thêm: "Trường hợp này xảy ra khi ai đó bị thiêu sống. Các phân tử bay vào bên trong qua việc hô hấp. Nếu một người đã chết thì sẽ không thấy những hạt than như vậy trong phổi và khí quản".

Bệnh viện báo án tử nhầm, thiếu nữ được gia đình đưa về hỏa thiêu và cái kết thảm không ngờ - Ảnh 2.
Tại Ấn Độ, các phong trào biểu tình vì quyền của phụ nữ ngày càng nhiều.

Trong một diễn biến khác, người chú ruột của nạn nhân đã tố cáo người chồng và 10 thanh niên khác vì tội hiếp dâm và sát hại chị Rachna Sisodia. Cảnh sát đang xem xét lời cáo buộc này vì nhiều tình tiết khả nghi trong vụ việc: tại sao chỉ có chồng đem đi hỏa thiêu mà không phải cả gia đình? Người chồng có biết vợ mình đã qua đời chưa... Tuy nhiên, tất cả những người đàn ông liên quan đã lẩn trốn.

Các bác sĩ chịu trách nhiệm tại bệnh viện vẫn một mực khẳng định Rachna đã qua đời tại bệnh viện trước đó. Mẫu DNA của thi thể bị thiêu sống đã được đem đi kiểm tra. Do tính chất phức tạp của vụ việc, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để truy cứu trách nhiệm.

Theo Trí Thức Trẻ


Bệnh viện báo án tử nhầm thiếu nữ được gia đình đưa về hỏa thiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao