Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan

Đăng tải bức ảnh đầu tiên trong năm mới, Huyền My bị antifan vào "cà khịa" gắt.

Nằm trong dàn cầu thủ nổi tiếng, chuyện tình yêu của Quang Hải luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Sau khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm cùng Nhật Lê, thời gian gần đây, Hải "Con" được cho là đang hẹn hò cùng cô chủ tiệm nail tên Huyền My (đến từ Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngoài việc chịu khó tương tác, nhắn tin tình cảm, cặp đôi còn bị soi chuyện đi du lịch cùng nhau dịp Giáng sinh tại Đà Lạt. Dù chưa công khai nhưng từ loạt động thái "đáng ngờ", ai cũng hiểu họ đang là một cặp.

Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan-1Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan-2
Không đăng ảnh chụp chung nhưng Huyền My và Quang Hải bị soi chuyện cùng đi du lịch tại Đà Lạt dịp Giáng sinh.

Yêu Quang Hải, ngoài việc nhận về được nhiều lời chúc phúc, nhất cử nhất động luôn có người quan tâm, gái xinh xứ Nghệ cũng không ít lần bị antifan cà khịa.

Cụ thể mới đây, Huyền My đã đăng tải một dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Cô viết: "Có những khoảng thời gian cần tĩnh lại 1 phút, cần mở mắt ra nhìn mà không nghĩ gì, lắng tai nghe những gì trong trẻo nhất, và cảm nhận những điều an lành, tinh khôi…".

Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan-3

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về nhiều chú ý. Thế nhưng, nổi bật trong số đó là dòng bình luận: "Vâng sang năm mới em chúc chị bớt xỉa xói, đá xéo người khác và mong chị hạnh phúc bên người thương 49, 100 ngày rồi chia tay ạ".

Đáp lại "thiện ý" của người này, chủ nhân bài đăng không trả lời mà xóa luôn dòng bình luận đó.

Tin đồn hẹn hò nổ ra, Quang Hải từng bị chỉ trích bởi chia tay bạn gái không bao lâu đã nhanh chóng có người mới. Về phần "cô chủ tiệm nail", thời gian gần đây cũng liên tục bị "cà khịa" bởi có những status như thể đang "đá xéo" Nhật Lê.

Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan-4

Tình đẹp chưa kịp công khai bị trù ẻo chết yểu, bạn gái mới Quang Hải có hành động phũ với antifan-5

Trên Facebook, Huyền My viết: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời".

Hay: "Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn".

Từ những đoạn status này, cư dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người coi đó là chuyện bình thường, số khác lại chỉ trích Huyền My "sân si" khi liên tục có phát ngôn tranh cãi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-antifan-ca-khia-ban-gai-moi-cua-quang-hai-co-hanh-dong-phu-n-207324.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao