Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền

Lại thêm bằng chứng chứng tỏ chuyện hẹn hò của Quang Hải - Huyền My không còn là đồn đoán.

Thời gian gần đây, trong dàn cầu thủ tuyển Việt Nam, Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Ngoài việc dính chấn thương phải nghỉ ngơi một thời gian ngắn tại Sea Games 30, chàng đội trưởng U22 Việt Nam còn dính nghi vấn hẹn hò với một gái xinh sau khi chia tay Nhật Lê tên Thanh Thủy (đến từ Nghệ An).

Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền-1

Theo đó, ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, Hải "Con" còn follow trang cá nhân và "thả tim" không trượt phát nào dưới bài đăng của cô chủ tiệm nail.

Trước nhiều đồn đoán, Quang Hải chọn cách im lặng trong khi Huyền My trả lời úp mở khi có người dò hỏi về chuyện tình cảm của cả hai.

Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền-2
Bạn gái tin đồn của Quang Hải sở hữu gương mặt khá xinh đẹp.

Thời điểm hiện tại, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội đang cùng đồng đội có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc. Mới đây, khi đăng ảnh về thăm nhà của HLV Park Hang Seo ở huyện Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsang, Quang Hải đã nhận về vô số lượt thích và bình luận.

Đặc biệt, bạn gái tin đồn - Huyền My cũng nhanh chóng vào "thả tim". Hành động này của gái xinh xứ Nghệ khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang khẳng định chủ quyền là bạn gái của Quang Hải.

Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền-3

Ở diễn biến khác, mới đây tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê cũng gây chú ý khi viết status dài. Hot girl xứ Quảng trải lòng: "Suy cho cùng, đời người dài rộng, cuộc sống chẳng hề bằng phẳng, yêu thương có lúc lạc chiều.

Hãy tìm những hạnh phúc của mình, thuộc về mình… đừng đánh mất giá trị và tình yêu đối với bản thân. Vì rằng, cho đến cuối ngày, vẫn còn có ánh hoàng hôn đợi ta ở cuối mỗi con đường!".

Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền-4
Quang Hải vừa đăng ảnh, bạn gái tin đồn làm ngay điều đặc biệt để khẳng định chủ quyền-5

Bài đăng này của Nhật Lê đã được người mẫu Trang Trần, diễn viên Thanh Hương vào an ủi.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-quang-hai-hanh-dong-dac-biet-khang-dinh-chu-quyen-n-206255.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất