Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai 'thích sân si' khi liên tục đăng status 'đá xéo' Nhật Lê

Huyền My liên tục bị "khui" những status ẩn ý trước tin đồn Quang Hải và Nhật Lê có trục trặc về chuyện tình cảm.

Thời gian gần đây, Quang Hải - Nhật Lê - Huyền My là 3 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc sau khi chia tay Nhật Lê, Hải "Con" bị "khui" ra đoạn tin nhắn cực tình với một cô gái.

Theo đó, chỉ có vài dòng chát ngắn ngủi thôi nhưng Quang Hải làm ai đọc cũng lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương cùng sự quan tâm ngọt ngào dành cho nửa còn lại. Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người thể hiện sự tiếc nuối cho mối tình đẹp đã qua của Quang Hải và Nhật Lê. 

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai thích sân si khi liên tục đăng status đá xéo Nhật Lê-1

Ngay lập tức, dân mạng đã lùng ra info của nữ chính. Đó là Huyền My (SN 1997, đến từ Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên gái xinh này bị réo tên đâu nhé bởi "thánh soi" nhìn ra chuyện Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của người này

Đặc biệt, "soi" ảnh avatar trong tin nhắn thân mật trước đó của Quang Hải với một cô gái, vừa hay người này rất giống Huyền My. Chưa hết, cô còn trả lời lấp lửng khi được một số người quen hỏi về chuyện hẹn hò cùng chàng cầu thủ nổi tiếng.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai thích sân si khi liên tục đăng status đá xéo Nhật Lê-2

Cũng từ đây, chân sút gốc Hà Nội bị một số người chỉ trích đào hoa, vừa chia tay đã có ngay người yêu mới. Vì không muốn bị làm phiền, cách đây ít giờ, Quang Hải đã lên tiếng về chuyện tình cảm.

Ngoài việc khẳng định từng cố gắng níu kéo ai đó nhưng không thành, anh cũng mong mọi người nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của bản thân.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai thích sân si khi liên tục đăng status đá xéo Nhật Lê-3

Về phần Huyền My, sau khi bị đồn đoán đang hẹn hò cùng Quang Hải, ngoài việc được tăng lượng follow trên trang cá nhân, cô nàng cũng bị rất nhiều antifan vào đá xéo, chỉ trích.

Bất ngờ trở thành đề tài bàn tán, Huyền My chọn cách im lặng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải một vài status mang triết lý sâu sắc.

Cụ thể, trên Facebook, Huyền My viết: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời".

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai thích sân si khi liên tục đăng status đá xéo Nhật Lê-4

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị mỉa mai thích sân si khi liên tục đăng status đá xéo Nhật Lê-5

Hay: "Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn".

Từ những đoạn status này, cư dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người chúc phúc, số khác lại chỉ trích Huyền My "sân si" khi liên tục có phát ngôn tranh cãi.

Thậm chí, có người vào tận trang cá nhân của Quang Hải để đưa ra lời khuyên: "Cô người yêu mới của em cũng ghê gớm lắm Quang Hải. Bạn này rất thích ồn ào có vẻ không muốn một tình yêu đơn giản đâu. Chị thấy những status của bạn này rất vô duyên và còn có ý nói cả Nhật Lê nữa".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-bi-chi-trich-vi-dang-status-da-xeo-nhat-le-n-206000.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất