Bị bắt tại trận vì trộm xe, thanh niên khai: 'Mới hành nghề nên còn non'

"Em bẻ bằng cái vàm, em mới hành nghề nên bẻ hơi lâu. Em vừa chọc vào ổ khoá thì anh này đi ra thì em chạy luôn", đối tượng kể lại.

Vụ trộm cắp xảy ra tại đường Tôn Đức Thắng, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc và được người dân chia sẻ khắp các diễn đàn trên MXH. 

Cụ thể, trong lúc loay hoay bẻ khó, "nhảy" xe của người dân địa phương, tên trộm đã bị dân tình vây bắt tại trận và đưa lên trụ sở công an làm việc. 

Theo lời người dân, tại hiện trường, tên trộm khai tên T.(Sn 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), đi cùng hắn còn có "đồng bọn" nhưng tên kia nhanh chân hơn nên đã kịp chạy thoát.

Bị bắt tại trận vì trộm xe, thanh niên khai: Mới hành nghề nên còn non-1
Thanh niên thừa nhận mới hành nghề nên bẻ chưa quen

Hắn cũng thừa nhận việc bể khóa để trộm xe và còn giải thích luôn lý do bị bắt là vì mới "hành nghề" nên chưa "nhạy".

"Em không có tiền nó rủ nên em đi theo nó. Hôm nay nó dắt em xuống đây, em cũng không biết đường, nó dắt đi đâu em theo đó. Em bẻ bằng cái vàm, em mới hành nghề nên bẻ hơi lâu. Em vừa chọc vào ổ khoá thì anh này đi ra thì em chạy luôn", đối tượng kể lại tường tận hành vi xấu của mình. 

Vụ việc sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Bên cạnh việc chỉ trích hành vi trộm cắp của tên trộm, nhiều người cũng không nhịn được cười trước lời khai "ngây thơ" của hắn ta.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bat-tai-tran-vi-trom-xe-thanh-nien-nhan-moi-vao-nghe-con-non-n-298483.html

Trộm xe máy trộm cắp

Tin tức mới nhất