Bị 'cà khịa' Văn Mai Hương xoáy lại: 'Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản'

Không còn dồn nén những uất ức, lời lẽ không hay một số người dành cho mình vào trong lòng như trước đây, Văn Mai Hương giờ đã mạnh mẽ phản pháo lại.

Trước đây, Văn Mai Hương mắc phải chứng trầm cảm kéo dài, phải liên tiếp hủy show. Nguyên nhân khiến giọng ca Cầu hôn mắc chứng bệnh này do áp lực cuộc sống, chuyện buồn tình cảm, phải nghe những nhận xét, đánh giá không hay của người đời.

Khoảng thời gian đó Văn Mai Hương không hề muốn tiếp xúc với những người xung quanh, ngại ngần giao tiếp với người khác, chỉ làm mọi thứ một mình. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã bước qua được giai đoạn đó và trở nên mạnh mẽ hơn.

Giờ đây Văn Mai Hương không còn dồn nén những uất ức, lời lẽ không hay một số người dành cho mình vào trong lòng như trước nữa. Nữ ca sĩ đã quyết liệt đáp trả lại những ý kiến không hay từ phía anti-fan.

Ví như mới đây, cô đã đáp trả khi bị anti-fan đá xéo: "Năm 2020 rồi có câu nào khác để chửi ngoài câu 'sướng ca vô loài' không hả các mẹ? Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản nhé".

Bị cà khịa Văn Mai Hương xoáy lại: Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản-1
Văn Mai Hương đáp trả anti-fan rất sâu cay.

Bị cà khịa Văn Mai Hương xoáy lại: Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản-2
Không còn yếu đuối, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Bị cà khịa Văn Mai Hương xoáy lại: Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản-3
Bị cà khịa Văn Mai Hương xoáy lại: Bí quá thì inbox em chỉ cho vài đường cơ bản-4
Sau khi chia tay chồng hiện tại của Tú Anh, nữ ca sĩ được cho là đã có người mới nhưng hiện tại vẫn chưa công khai gương mặt.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-ca-khia-van-mai-huong-xoay-lai-bi-qua-thi-inbox-em-chi-cho-vai-duong-co-ban-31744.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao