Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới

Nhiều độc giả phản hồi với 2Sao.vn về sự việc này. Theo đó, hầu hết ý kiến nhận định giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là... giả.

Chiều qua (17/10), nữ ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ hiện lên rất rõ là "VĂN MAI HƯƠNG", ngày tháng năm sinh không có sự sai lệch.

Điều này khiến khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã chính thức bước tới hôn nhân với người tình bí ẩn sau chặng đường yêu đương ngọt ngào. Nhiều bình luận chúc phúc từ người hâm mộ đã được gửi tới ngôi sao 25 tuổi. 

Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới-1
Giấy đăng ký kết hôn được Văn Mai Hương công khai trên mạng xã hội.

Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới-2
Bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ. Cô công khai tình cảm với người đàn ông này vào cuối năm 2018.

Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương xuất hiện và gây chú ý, nhiều độc giả phản hồi với 2Sao.vn về sự việc này. Theo đó, hầu hết ý kiến nhận định giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là... giả.

Dựa vào thông tin trên giấy, có thể thấy đây là biểu mẫu của năm 2006. Đây được xác định là mẫu giấy chứng nhận kết hôn cũ, hiện tại không còn sử dụng. 

Độc giả tên Tùng bình luận: "Đừng đùa giỡn nữa cô Hương ơi. Mẫu giấy kết hôn này từ năm 2006, giờ không còn sử dụng nữa đâu. Xin Hương bớt tào lao". 

"Mẫu giấy kết hôn của năm 2019 không phải như thế này đâu, Hương đùa hơi quá trớn rồi", độc giả tên Mai chung nhìn nhận. Nickname Mến Thương tiếp lời: "Bạn Hương đùa xa quá đấy bạn Hương ạ"...

Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới-3
Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới-4
Độc giả đồng loạt nghi ngờ giấy chứng nhận kết hôn của Văn Mai Hương.

Để cho thấy giấy chứng nhận kết hôn của Văn Mai Hương là giả, độc giả Nguyễn Thanh Hòa phân tích thêm: "Giấy kết hôn của Văn Mai Hương 'mang số 27' và là quyển số '8/2019'. Lạ một điều là ở một xã, phường nào mà đến tám tháng của năm 2019 mới có 27 người kết hôn? Mà chỉ 27 người kết hôn tại sao dùng quyển số 8/2019, tức là 27 người kết hôn mà đã dùng đến quyển sổ kết hôn thứ 8 của năm 2019. Ở đây có sự khó hiểu". 

Từ những lập luận trên, một số độc giả khác nghi ngờ giấy chứng nhận kết hôn của giọng ca sinh năm 1994 thực chất chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý. Có thể cô đang dùng tờ giấy này để "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt...

Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới-5
Văn Mai Hương đã thực sự đăng ký kết hôn?

Trước những thông tin trái chiều về giấy chứng nhận kết hôn của Văn Mai Hương, 2Sao.vn đã liên lạc với quản lý của nữ ca sĩ để xác thực thông tin. 

Tuy nhiên, người này cho biết Văn Mai Hương đang có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, ê-kíp vẫn chưa liên lạc được để tìm hiểu rõ thực hư. "Vì chưa kết nối được với Hương nên tôi không đưa ra phát ngôn nào ở thời điểm này", quản lý của Văn Mai Hương nói.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-bi-nghi-khoe-giay-chung-nhan-ket-hon-gia-n-199643.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất