Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn

Văn Mai Hương yêu Lê Hiếu 3 năm nhưng không có đám cưới, mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu với ông xã Tú Anh, rồi lại kết thúc mối tình với Rocker Nguyễn theo cách chóng vánh...

Sau thời gian ở ẩn, Văn Mai Hương bất ngờ gây chú ý với những tiết lộ đời tư. Theo đó, Á quân Vietnam Idol 2010 đã đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ hiện lên rất rõ là "VĂN MAI HƯƠNG", ngày tháng năm sinh không có sự sai lệch.

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-1

Thông tin nữ ca sĩ họ Văn kết hôn đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán. Người tin là thật thì chúc mừng và tò mò về danh tính chú rể, kẻ lại nghi ngờ đó chỉ là chiêu trò PR của ngôi sao sinh năm 1994 để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Thậm chí, các "thánh soi" còn phát hiện điểm lạ trên tới giấy chứng nhận kết hôn của Văn Mai Hương. "Đừng đùa giỡn nữa cô Hương ơi. Mẫu giấy kết hôn của năm 2019 không phải như thế này đâu. Đây là mẫu giấy kết hôn này từ năm 2006, giờ không còn sử dụng nữa đâu. Xin Hương bớt tào lao", cư dân mạng nhận định.

Một dân mạng phân tích thêm: "Giấy kết hôn của Văn Mai Hương 'mang số 27' và là quyển số '8/2019'. Lạ một điều là ở một xã, phường nào mà đến tám tháng của năm 2019 mới có 27 người kết hôn? Mà chỉ 27 người kết hôn tại sao dùng quyển số 8/2019, tức là 27 người kết hôn mà đã dùng đến quyển sổ kết hôn thứ 8 của năm 2019. Ở đây có sự khó hiểu".

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-2
Văn Mai Hương bị nghi ngờ chiêu trò khi tung giấy chứng nhận kết hôn.

Trước những thông tin trái chiều, đại diện truyền thông của Văn Mai Hương cho biết vẫn chưa liên lạc được để tìm hiểu rõ thực hư. "Vì chưa kết nối được với Hương nên tôi không đưa ra phát ngôn nào ở thời điểm này", người quản lý trả lời 2Sao.vn.

Trước khi vướng nghi án mượn đời tư để PR sản phẩm mới, Văn Mai Hương từng trải qua đường tình đầy sóng gió. Nữ ca sĩ thậm chí mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận lại cái kết phũ phàng.

Mối tình 3 năm dang dở với Lê Hiếu

Vừa bước vào làng giải trí, Văn Mai Hương đã công khai chuyện tình yêu với Lê Hiếu. Đến với chàng trai được mệnh danh là "sát gái" của showbiz, họ Văn và mối tình của cô khiến nhiều người nghi ngại. Bỏ qua mọi gièm pha, Hương - Hiếu vẫn ở bên nhau. Dù cách nhau 11 tuổi song cặp tình nhân cho thấy sự hòa quyện khó có thể tách rời.

Tưởng như sẽ có cái kết đẹp sau 3 năm gắn bó, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Lý do chia tay được người trong cuộc đưa ra là do tính cách không hợp.

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-3

"Nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại", Văn Mai Hương từng nói.

Chuyện tình chóng vánh trong bóng tối với Rocker Nguyễn

Tháng 5/2014, thông tin Văn Mai Hương hẹn hò với "soái ca màn ảnh" Rocker Nguyễn sau 3 tháng chia tay Lê Hiếu lan truyền. Trước khi bị phát hiện, cặp sao nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân thiế trên Instagram.

Dù bị khui nhiều bằng chứng hẹn hò và hình ảnh tình cảm nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận yêu đương.

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-4

Tuy nhiên, câu nói trong một bài phỏng vấn - "Chính anh ấy là người đã góp phần giúp tôi vượt qua giai đoạn khủng hoảng" - của Văn Mai Hương đã vô tình ngầm thừa nhận chuyện tình ái với nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân.

Thế nhưng, hạnh phúc của cả hai đến và đi trong lặng lẽ, chóng vánh. Mối quan hệ của Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn sau tan vỡ cũng được cho là không tốt đẹp khi chọn cách ngó lơ tại các sự kiện.

Mối tình ồn ào với thanh tra xây dựng - ông xã của Á hậu Tú Anh

Khép lại các cuộc tình dang dở, Văn Mai Hương đã bén duyên với thiếu gia Lộc Phạm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nếu như anh đến thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu. Cả hai sánh đôi từ trong đến ngoài nước. Văn Mai Hương khi ấy từng tạm gác đam mê ca hát để toàn tâm toàn ý với mối tình này.

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-5Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-6Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-7
Văn Mai Hương thuở hạnh phúc bên Lộc Phạm.

Á quân Vietnam Idol 2010 ngừng ra album mới dù đã hoàn thành thu âm, gác lại MV dù xong concept và từ chối những hợp đồng lưu diễn ở nước ngoài. Nhưng rồi, Văn Mai Hương vẫn phải đường ai nấy đi với bạn trai sau 1 năm yêu đương mặn nồng vì khác biệt về suy nghĩ.

Đường tình tràn ngập sóng gió của Văn Mai Hương trước khi khoe chứng nhận kết hôn-8
Văn Mai Hương bị réo tên sau khi tình cũ kết hôn với Á hậu Tú Anh

Sau khi chia tay, cả hai tiếp tục gắn tên cùng nhau trên các mặt báo. Theo đó, khi tình cũ là thiếu gia Lộc Phạm chuẩn bị kết hôn với Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương bỗng dưng bị réo tên. Nguyên nhân xuất phát từ việc mạng xã hội lan truyền thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời đến dự đám cưới.

Mặc cho vợ chồng Tú Anh - Lộc Phạm lên tiếng phủ nhận, Văn Mai Hương vẫn chọn cách im lặng khi bỗng dưng bị "gọi hồn" dù chẳng đụng chạm đến ai.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-co-duong-tinh-song-gio-truoc-khi-khoe-giay-ket-hon-n-199710.html

Lê Hiếu Rocker Nguyễn Á hậu Tú Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất