Thanh niên khoe mình từng sống 'môi trường kỷ luật thép', sự thật là vừa được ra tù

Anh chàng tỏ ra chán nản tất cả. Có phải ai cũng được chọn nơi mình sinh ra, cũng như anh đâu có muốn hoàn cảnh mình như vậy.

Yêu đương là chuyện hai người nhưng đến được với nhau hay không còn xem ý phụ huynh. Nhiều cặp trai gái khi về ra mặt rơi vào tình huống bị cha mẹ nhất quyết không cho yêu và ra sức "tình cấm đoán".

Ở trong hoàn cảnh này, không ít người chọn cách buông xuôi vì "Bố mẹ chỉ có một, trai thì hàng tá. Không có anh, em tìm người khác". Đó chính là nỗi niềm khó nguôi của chàng trai dưới đây.


Cặp trai gái bị ba mẹ ngăn cản tình yêu. (Ảnh minh họa).

"Tôi quen em được 3 tháng rồi. Ban đầu 2 đứa nói chuyện hợp gu lắm. Em năm nay thi tốt nghiệp, cô bé tuổi mới lớn, mộng mơ và hay hờn dỗi. Tôi đã từng qua cú vấp ngã đầu đời, từng sống trong môi trường kỷ luật thép nên chín chắn hơn và biết nhường nhịn em. 

Trước đây, mới quen bố mẹ, em không phải phản đối nửa lời, chỉ dặn là em còn đang đi học nên hai đứa tôi yêu nhau đúng kiểu học sinh. Mối quan hệ chỉ dừng ở mức hẹn hò".

Hai người thực sự yêu thương nhau và đã tính đến chuyện tương lai “về chung một nhà”. Nhưng vừa qua, bố mẹ bạn gái đột nhiên tìm hiểu về hoàn cảnh, xuất thân của anh. 

Kể từ lúc ấy, bố mẹ bạn gái thay đổi hẳn, phản đối ra mặt. Còn chán hơn nữa khi bạn gái nghe lời bố mẹ, trở nên lạnh nhạt với anh.

Nếu trước ngày nào hai đứa hôm nào cũng thủ thỉ đến 1-2h sáng thì nay 9-10h cô đã từ chối tiếp chuyện. Thậm chí nickname riêng, biểu tượng cảm xúc, màu sắc chủ đề của trò chuyện vốn đặt riêng cho nhau trong messenger, bạn gái cũng tự ý thay đổi.


Xanh lá tức là xa lánh đó anh. (Ảnh Beatvn).

- Anh không hiểu gì hết? Sao không về mặc định hết đi?

- Xanh lá. Là xa lánh đó anh.

Anh tỏ ra chán nản tất cả. Có phải ai cũng được chọn nơi mình sinh ra, cũng như anh đâu có muốn hoàn cảnh mình như vậy.

"Có tiền án tiền sử thì sao chứ, tôi ra tù rồi mà. Nghiện thì sao chứ, tôi có thể cai. Bố em có công ty riêng đấy, nhà giàu đấy nhưng tôi đâu có cần", anh khẳng định. Vậy hóa ra "kỷ luật thép" mà thanh niên này nói tới chính là "tiền án tiền sử" liên quan pháp luật.

Chàng trai cũng bày tỏ hiện trái tim chỉ cần tình yêu thôi. Anh thật sự muốn được lắng nghe lời khuyên nhủ, chia sẻ từ dân mạng.


Những lời bình luận, động viên lẫn chia sẻ từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Minh Quyết nói: "Đang đồng cảm dã man ở đoạn trên thì đọc tới đoạn cuối, nghĩ muốn chửi thề quá trời".

"Vào bật bài đắp mộ cuộc tình lên nghe đi ông ạ", bạn Hồng Nhung góp ý.

"Thôi anh ạ. Thật ra có thể anh không sai nhưng họ cũng cần thời gian. Chuyện các cụ cấm cản cũng có lý do. Không ai kì thị anh nhưng anh cần phải hiểu hoàn cảnh của mình mà cố gắng phấn đấu, mà tích cực hơn nhé!, một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-cam-doan-yeu-duong-thanh-nien-van-vo-nghe-ma-chan-n-232759.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất