Lỡ hỏi 'hẹn hò lần đầu con gái trả tiền được không', thanh niên suýt sặc vì câu trả lời

Việc ai trả tiền trong lần đầu hẹn hò luôn là câu hỏi khiến nhiều người phải vắt óc, không biết đúng sai.

Lần đầu hẹn hò luôn có nhiều tình huống bất ngờ. Ai trong lần đầu tiên gặp mặt người ấy cũng muốn bản thân thật chỉn chu, trai thì muốn ga lăng, nữ thì muốn thật xinh đẹp. Việc chọn địa điểm hẹn hò là điều rất quan trọng sẽ góp phần quyết định có đi đến thành công hay không.

Lỡ hỏi hẹn hò lần đầu con gái trả tiền được không, thanh niên suýt sặc vì câu trả lời-1

Tuy nhiên, sau buổi hẹn hò ấy, nhiều người lại cho rằng con trai phải là người đứng lên trả tiền vì con gái luôn được ưu ái, đàn ông thì phải ga lăng. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Có người lại tin vào chuyện bình đẳng, con gái trả tiền trong lần đầu gặp mặt cũng chẳng sao.

Câu chuyện này sau rất nhiều năm vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Vậy nên dù chỉ "thả nhẹ" một câu hỏi: "Lần đầu hẹn hò, để con gái trả tiền được không?", thanh niên nhận về 1001 câu trả lời bá đạo, vừa có lý vừa hài hước. 

Lỡ hỏi hẹn hò lần đầu con gái trả tiền được không, thanh niên suýt sặc vì câu trả lời-2Lỡ hỏi hẹn hò lần đầu con gái trả tiền được không, thanh niên suýt sặc vì câu trả lời-3
Cư dân mạng bình luận khá hài hước về câu hỏi này

Một loạt các bình luận vừa thông minh vừa dí dỏm của dân mạng. Suy cho cùng chuyện ai trả tiền trước là do quan điểm của mỗi người. Có người nặng nề chuyện đàn ông con trai phải ga lăng thì cho rằng con gái trả tiền trong buổi hẹn hò đầu là không thể chấp nhận được. Nhưng có người lại nghĩ đơn giản, "ai nhanh người ấy được", ai chịu chi hơn thì trả cũng không sao.

Chỉ là có một chia sẻ nho nhỏ, tâm lý con gái luôn muốn người con trai trong buổi hẹn đầu phải tỏ ra ga lăng một chút và nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn với cô ấy thì cũng nên tỏ ra là người đàn ông mạnh mẽ, rộng lượng cả "rộng rãi" cả về tiền bạc nữa nhé. 

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-hoi-hen-ho-lan-dau-de-con-gai-tra-tien-duoc-khong-va-cai-ket-n-231998.html

tình phí hẹn hò người yêu

Tin tức mới nhất