Bị 'cắm sừng', gã thanh niên truy sát bạn gái rồi mổ bụng nạn nhân

Sau khi bị bạn gái cắm sừng và đòi 35 triệu vì có thai, gã thanh niên cầm dao truy sát rồi thực hiện hành động man rợ khiến ai cũng khiếp sợ.

Mới đây, dư luận Trung Quốc chấn động trước vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 21/11 vừa qua tại Quảng Đông. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h40 phút hôm xảy ra sự việc, người đàn ông họ Ngô đã cầm dao truy sát khiến bạn gái bị thương, ngã trước cửa hàng sửa chữa ôtô.

Dù chủ cửa hàng đã cầm ghế ngăn cản nhằm cứu cô gái song Ngô vẫn lao đến đâm vào bụng bạn gái hơn 10 lần. Sau đó, tên này đã phanh bụng nạn nhân, kéo nội tạng ra xem rồi đứng ngẩn ngơ tại hiện trường đợi cảnh sát đến bắt giữ.

Một người chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối cho biết, trước khi xảy ra án mạng kinh hoàng, tên sát nhân đứng gần cặp tình nhân và nghe được họ tranh cãi vấn đề tiền bạc.

Lúc đó tên này nói với cô gái: "Anh muốn xem em còn dám lừa dối anh không? Hôm nay, em xong đời với anh". Lúc đó, bạn gái lên giọng thách thức: "Anh có gan dám làm sao?". Sau đó, nghi phạm rút ra con dao truy sát nạn nhân.

Bị cắm sừng, gã thanh niên truy sát bạn gái rồi mổ bụng nạn nhân-1
Hành vi tàn nhẫn của nghi phạm

Được biết, nạn nhân và hung thủ từng là người yêu của nhau. Cô gái "cắm sừng" bạn trai và nói rằng đang mang thai đứa con của anh, đồng thời đòi bạn trai bồi thường số tiền 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau đó tên này nghi ngờ bạn gái không mang thai nên hắn tức giận và muốn lấy lại tiền.

Sau khi đối chất, cặp tình nhân xảy ra tranh cãi dẫn đến vụ án mạng rúng động dư luận. Nguyên nhân Ngô tàn nhẫn phanh bụng nạn nhân là muốn xác định liệu bạn gái có thật sự mang thai hay không.

Qua điều tra, công an xác minh tên này khiến 2 nạn nhân tử vong là người phụ nữ và thai nhi trong bụng. Hiện tại cảnh sát bắt giữ đối tượng để điều tra, làm rõ vụ án.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


mang thai Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao