Bị cắm sừng mà không dám chia tay vì 2 chị gái cũng ly hôn với lý do 'y chang'

Phát hiện chồng nhiều lần ngoại tình thế nhưng người vợ này không dám ly dị chỉ bởi vì sợ bố mẹ đẻ sẽ sốc khi biết được thông tin.

Đối với phụ nữ, kết hôn giống như một “canh bạc”, ai may mắn sẽ gặp được người đàn ông yêu thương, có trách nhiệm với gia đình. Còn ngược lại, cuộc sống sẽ nhiều khổ đau, cay đắng. Thậm chí, có không ít phụ nữ dù biết chồng ngoại tình, dù chẳng còn yêu thương nhưng không thể buông bỏ vì lý do danh dự.

Bị cắm sừng mà không dám chia tay vì 2 chị gái cũng ly hôn với lý do y chang-1

Tâm sự của người vợ trẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện của người phụ nữ giấu tên dưới đây là một trong những hoàn cảnh như vậy. Theo lời kể, chị đã lấy chồng được 2 năm và là vợ 2 của chồng. Sau khi cưới, vì tính chất công việc nên mỗi người làm một nơi. Chồng chị lúc nào cũng tỏ ra yêu thương vợ. Dịp sinh nhật vừa qua vì không về được nên anh có gửi quà, hoa và tiền mừng sinh nhật. Để vợ vơi bớt nỗi buồn, anh cũng gọi điện về hỏi han, an ủi. Thế nhưng, vừa dứt lời quan tâm, anh chồng lại rủ gái lạ vào nhà nghỉ. Chuyện này tới vài hôm sau người vợ mới phát hiện ra.

Chị không quá ngạc nhiên khi đây không phải lần đầu biết chồng ngoại tình. Hơn nữa, vì chưa có con nên nếu có ly dị cũng chẳng có nhiều ràng buộc. Tuy nhiên, nỗi khó xử của người vợ này nằm ở chỗ 2 người chị gái của chị đã ly dị chồng cùng vì lý do ngoại tình. Chị sợ rằng nếu con gái thứ 3 cũng lâm vào cảnh đó, bố mẹ chị sẽ sốc. Trước sự kỳ vọng của gia đình, người phụ nữ này quyết định sẽ chịu đựng cảnh “chung chồng” để cho bố mẹ được vui lòng.

Ngay khi đăng tải, tâm sự này đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Đa phần các bình luận đều mong muốn người vợ giấu tên hãy giải thoát cho chính mình.

Thành viên có nick Nguyễn Oanh bức xúc: “Làm gì có chuyện yêu vợ mà vẫn đi với gái, chỉ là chẳng còn yêu nhưng vẫn nói lời đường mật. Dù sao vợ chồng bạn cũng chưa có con cái nên hãy tự giải thoát cho chính mình. Ngựa quen đường cũ, bạn tha thứ rồi sống cả phần đời còn lại mà nhìn anh ta đi với gái rồi vẫn lặng im sao?”.

Đồng quan điểm, thành viên Thu Hiền cũng cho hay: “Vậy nên người ta mới nói đừng tin những người đàn ông dẻo miệng. Nghe họ nói thì vui lắm nhưng thực chất họ đối xử thế nào sau lưng thì không biết được. Mong rằng chị sẽ có suy nghĩ sáng suốt, đừng vì kỳ vọng của bố mẹ mà khiến cuộc đời mình khổ”.

Bị cắm sừng mà không dám chia tay vì 2 chị gái cũng ly hôn với lý do y chang-2

Chị không dám ly dị chồng vì sợ bố mẹ đẻ sẽ sốc. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng suy nghĩ của người phụ nữ giấu tên không sai khi bản thân 2 chị gái của chị đều không hạnh phúc. “Bố mẹ mình là thế hệ đi trước, các cụ không suy nghĩ thoáng như lớp trẻ nên vẫn e ngại chuyện các con gái mang tiếng bỏ chồng. Thực lòng, việc chị sợ bố mẹ sẽ sốc không sai nhưng có lẽ nên làm tư tưởng trước cho các cụ. Dù sao chị cũng còn trẻ, không nên gắn bó cuộc đời với một người đàn ông như vậy”, thành viên Minh Nguyệt nói.

Lắng nghe tâm sự “tiến thoái lưỡng nan” của người vợ trẻ, thành viên có nick Nhung Tiu's gợi ý: “Hai vợ chồng bạn nên ngồi nói chuyện với nhau. Nếu còn yêu thương thì bỏ qua rồi bắt đầu lại, vì mỗi chúng ta ai cũng có sai lầm. Hơn nữa vợ chồng không nên sống xa nhau mà nên làm việc, ở cùng một chỗ. Bởi ở gần còn chẳng giữ được chồng huống chi xa nhà. Chúc bạn sẽ hạnh phúc”.

Theo Dân việt


ly hôn người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao