Bị cấm tình yêu chung huyết thống, 9x sát hại bạn gái rồi tự tử

Do cặp trai gái này quan hệ huyết thống, gia đình đã ngăn cấm tình yêu nên nam thanh niên đã sát hại bạn gái rồi tự tử.

Bị cấm tình yêu chung huyết thống, 9x sát hại bạn gái rồi tự tử - Ảnh 1.
 Ảnh minh họa

Lúc 0h30, ngày 18/1, người dân ở gần dãy trọ tại đường Nguyễn Thiếp, phường Tự An, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra ở khu dãy trọ kế bên.

Nghi có việc chẳng lành nên mọi người tiến hành kiểm tra thì biết được âm thanh đó vang từ phòng số 6 của dãy trọ nói trên.

Người dân liền phá cửa xông vào thì phát hiện cặp trai gái đang nằm trong phòng, trên người nhiều vết dao và máu. Bên cạnh 2 nạn nhân là con dao thái lan.

Người phụ nữ đã tử vong ngay tại phòng. Còn người con trai thì trên người nhiều vết đâm ở cổ tay, ngực còn thoi thóp nên được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng sau đó cũng tử vong.

Công an TP. Buôn Mê Thuột và các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo đã có mặt, phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Bùi Việt Nam (24 tuổi, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Lắk), còn nạn nhân nữ là Trần Thị Hòa (22 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Được biết, cả 2 nạn nhân có môi quan hệ anh em họ hàng, huyết thống gần với nhau trong gia đình.

Nguyên nhân ban đầu cơ quan Công an xác định đây là vụ án mạng vì tình. Có thể do giữa Nam và Hòa có mối quan hệ tình cảm yêu đương trai gái nhưng do chung huyết thống nên gia đình phát hiện và ngăn cấm tình yêu tội lỗi này.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an cũng đã xác định, đêm 17/1 Nam và Hòa đã đến thuê phòng nghỉ tại khu nhà trọ nói trên.

Có khả năng là Nam đã dùng dao Thái Lan đâm chết chị Hòa rồi dùng chính con dao đó để tự đâm vào ngực mình 14 nhát, cứa cổ tay phải để thực hiện ý định tự tử.

Hiện công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Soha/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất