Cô gái 9x bị bạn trai tạt xăng thiêu sống đã qua đời

Sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại khoa Bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, chị Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, quê thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai), nạn nhân bị bạn trai tạt xăng đốt trong lúc ngủ say đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị Phụng đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/1 tại phòng Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy khi vừa tròn 24 tuổi.

co gai 9x bi ban trai tat xang thieu song da qua doi - 1
Chị Phụng qua đời chỉ vùa tròn 24 tuổi

Ngồi bần thần, ông Đỗ Ba (cha nạn nhân) nghẹn ngào tâm sự: "Mấy ngày trước, khi tôi về quê điều trị bệnh, mẹ nó vào chăm sóc cho nó, thấy con tỉnh tao nói chuyện được tôi cũng an long mà về. Lúc về nó còn cười nói và chào tôi, về nhà được mấy ngày thì nghe tin nó không qua khỏi, tôi nghẹn ngào không thể tin được con đi ở cái tuổi 24 này".

Được biết, Phụng đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt ghép da ở các vùng bị tổn thương là 10%. Chi phí điều trị hơn 1 tháng nay, lên đến 200 triệu đồng, gia đình chuẩn bị bán ngôi nhà ngoài quê để tiếp tục điều trị cho Phụng nhưng chưa kịp thì cô đã trút hơi thở cuối cùng.

co gai 9x bi ban trai tat xang thieu song da qua doi - 2
Tại khoa bỏng, Chị Phụng đã tỉnh táo nhưng không qua khỏi cơn nguy kịch

Hiện tai, gia đình đã hoàn tất thủ tục đưa chị Phụng về quê để lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 16h ngày 19/12, tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (phường 11, quận 3, TP. HCM) đã xảy ra vụ cháy khiến đôi tình nhân bị bỏng nặng. Lúc đó, chị Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) đang ngủ trong phòng trọ thì bị người yêu tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê chị Phụng) mang can xăng tạt vào người chị rồi châm lửa đốt.

co gai 9x bi ban trai tat xang thieu song da qua doi - 3
Hiện trường Biển (bạn trai Phụng) châm lửa thiêu sống.

Tại bệnh viện, Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%, bị nhiễm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy hư nửa con mắt, toàn bộ cơ thể đều bị lửa thiêu.

Được biết, chị Phụng là con út trong gia đình có 8 anh chị em, sống hiền lành, rất có hiếu với cha mẹ. Vì các anh chị đã có gia đình và ra ở riêng, cuộc sống cũng khó khăn, chỉ còn mỗi mình chị Phụng sống với cha mẹ.

Theo Eva/ khám phá

Tin tức mới nhất