Bị can 17 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã tử vong

Nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị can Hiền đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Chiều 25/8, đại diện Bệnh viên Đà Nẵng cho biết bị can Trần Văn Hiền (17 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tử vong lúc 5h cùng ngày, sau gần hai tháng điều trị. Thi thể của Hiền đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Khuya 4/7, hàng chục người là họ hàng của bị can Trần Văn Hiền kéo đến bệnh viện khi nghe tin thanh niên này trong tình trạng nguy kịch. Một số người thân yêu cầu được vào gặp Hiền nhưng bị từ chối. Lực lượng công an được điều động đến để đảm bảo trật tự.

Trước khi nhập viện, bị can Hiền bị Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), khởi tố và bắt tạm giam tại Trại tạm giam Hòa Sơn ngày 25/3, về tội Cố ý gây thương tích.

Ông Trần Văn Thêm (bố Hiền), cho biết hai ngày trước khi Hiền nhập viện, gia đình có đến Trại tạm giam Hòa Sơn để thăm vẫn thấy sức khỏe con bình thường.

Bị can 17 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã tử vong-1
Công an có mặt tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: Tiến Đạt.

Bệnh viện Đà Nẵng kết luận Hiền bị tiểu đường, viêm dạ dày cấp. Ngoài ra, bệnh nhân còn có các biến chứng như nhiễm toan xeton, suy đa phủ tạng... Sau đó, bệnh nhân bị hôn mê sâu, đồng tử giãn, suy hô hấp nên phải thở bằng máy.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết khi phát hiện Hiền có biểu hiện bệnh lý, nhân viên y tế trại giam đã sơ cứu và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Theo ông Viên, lãnh đạo trại tạm giam đã thông báo sự việc cho người thân bị can, sau đó giải thích, vận động gia đình không tụ tập gây rối trong khi chờ kết luận của bác sĩ.

Theo Zing


tử vong thi thể

Tin tức mới nhất