Bị CĐV nam 'vuốt ve' quá trớn, Quang Hải đáp trả vô cùng văn minh khiến người xem nể phục

Trong khi đang trả lời phỏng vấn, một CĐV nam tiến lại gần vuốt ve, ghé sát người Quang Hải khiến nam cầu thủ không khỏi bực bội.

Sau giải đấu U23 Châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam nhận được tình yêu thương nồng nhiệt từ phía khán giả. Sau khi về nước, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Lương Xuân Trường nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón. 

Ngoài việc kiến tạo những pha bóng trên sân cỏ người hùng của bóng đá Việt thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí trên khắp cả nước. Từ quảng cáo thương hiệu cho tới xuất hiện trên sàn catwalk...
 


Clip Quang Hải bị CĐV nam "vuốt ve" quá trớn khi đang trả lời phỏng vấn.


Do sở hữu lượng người hâm mộ đông nên mỗi khi xuất hiện, các chàng trai trẻ luôn bị vây quanh xin chụp hình, chữ ký. Thế nhưng mới đây, Quang Hải bất ngờ gặp tình huống khó đỡ khi đang trả lời phỏng vấn báo chí. 

Cụ thể khi đang nói về việc thi đấu tập luyện cho mùa giải, một CĐV nam bất ngờ xuất hiện. Người này có nhiều hành động như muốn chụp hình cùng cầu thủ họ Nguyễn. Tuy nhiên sau một hồi tạo dáng, CĐV tiếp tục ghé sát "vuốt ve" quá trớn dù đang có máy ghi hình. 
 


Quang Hải bực bội trước hành động quá trớn của CĐV nam.


Quá bực bội trước hành động của người lạ, Quang Hải lập tức quay người đáp trả quyết liệt "Anh ơi" để CĐV dừng lại. Nam cầu thủ cũng thể hiện sự ngán ngẩm về việc làm của thanh niên nhưng sau đó anh chàng lấy lại bình tĩnh để trả lời tiếp những câu hỏi của phóng viên. 

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước những gì CĐV nam thể hiện, đồng thời dành nhiều lời khen cho cách đối phó cứng rắn nhưng vô cùng văn minh của Quang Hải.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất