Bị chê 'ăn mặc không giống ai', lấy luôn axit tạt hàng xóm

Đang ăn nhậu, hàng xóm đi qua nhận xét "ăn mặc không giống ai", Minh lấy chai a xít tạt vào nạn nhân rồi về phòng trọ đóng cửa cố thủ.

Ngày 25/4, Minh bị Công an TP Mỹ Tho tạm giữ hình sự, làm rõ dấu hiệu phạm tội do tạt axit nam thanh niên bỏng nặng.

Theo Dân Trí, khuya 24/4, khi Minh đang ngồi nhậu với bạn trước phòng trọ thì bị hàng xóm là Nguyễn Trọng N. (28 tuổi) đi qua nhận xét là "ăn mặc không giống ai".

Bực mình, Minh vào nhà lấy chai a xít tạt vào người N. khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Lúc này, Minh (ngụ cùng dãy trọ) đã cầm chai axit chạy về phòng mình cố thủ cùng dao, xăng.

Bị chê ăn mặc không giống ai, lấy luôn axit tạt hàng xóm-1
Nguyễn Văn Minh bị cảnh sát bắt sau hơn 10 giờ cố thủ. Ảnh: Nam An

Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát cơ động được điều đến hiện trường, vận động Minh ra làm việc nhưng ông ta không hợp tác, yêu cầu cảnh sát xuất trình thẻ ngành.

Khi được đáp ứng, Minh vẫn cố thủ. Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, đến 9h sáng nay, cảnh sát giả vờ rút khỏi hiện trường.

Báo VnExpress cho biết, khi thấy chỉ còn Trưởng phòng Cảnh sát cơ động, Minh mở cửa ra làm việc, lập tức bị nhiều cảnh sát khống chế. Lực lượng chức năng thu giữ tại phòng trọ của ông ta hai chai axit, một chai xăng và hung khí.

Khai với cơ quan điều tra, Minh cho biết tạt axit "dằn mặt" Nghĩa. Đối tượng cũng khai nhận số xăng và a xít đã được chuẩn bị từ trước.

Minh cho rằng trước đó đã nhiều lần bị N. chửi "vì ăn nhậu mà không gọi" nên bực mình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-an-mac-khong-giong-ai-lay-axit-tat-hang-xom-n-304266.html

tạt axit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao