Nghi phạm giết người tình rồi phân xác: Đặt mua 5 lít axit?

Một khói hàng bên trong chứa 5 lít axit được gửi đến nhà nghi phạm ở Ninh Bình sau khi tên này giết người tình, phân xác phi tang.

Liên quan đến vụ Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở TP Ninh Bình) giết người tình Nguyễn Thị Thêm (30 tuổi, ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) rồi phân xác phi tang, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi phạm giết người tình rồi phân xác: Đặt mua 5 lít axit?-1
Người giao hàng mang đến nhà nghi phạm Dũng

Theo Zing cho biết, vào khoảng 9h20 sáng nay, một nhân viên giao hàng đỗ ở phố Cống Lọng đã giao một kiện hàng cho người tên "Phạm Dung", địa chỉ trùng với địa chỉ nhà chị Phạm Thị Tuyết (con gái ông Năm, chị Dũng). Ngôi nhà này là nơi Dũng gây án.

Kiện hàng là "5 lít axit châm bình ắc quy Sunfuric (H2SO4)" với giá 272.700 đồng. Nhân viên giao hàng liên tục gọi vào số điện thoại của người đặt hàng nhưng không ai bắt máy.

Thời điểm giao, người giao hàng không biết sự việc nghi phạm Dũng đã bị bắt. Sau khi tìm hiểu về sự kiện vừa xảy ra tại ngôi nhà, nam nhân viên giao hàng mang kiện hàng đi.

Theo nhận định, rất có thể sau khi gây án mạng, nghi phạm phân xác rồi đặt mua axít về để xóa dấu vết hiện trường.

Nghi phạm giết người tình rồi phân xác: Đặt mua 5 lít axit?-2
Thông tin giao hàng

Chia sẻ trên Vietnamnet, nhưỡng người hàng xóm cho biết họ rất ít khi thấy Dũng về nhà. Hôm xảy ra sự việc, trong nhà Dũng có xảy ra cãi vã với một người phụ nữ.

Người phụ nữ này (được cho là chị T., 30 tuổi, ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) đã hô "cứu... cứu" và trèo qua mái tôn của nhà hàng xóm chạy ra ngoài đường. Tuy nhiên, Dũng chạy ra và nói không có chuyện gì, nên hàng xóm cũng nghĩ chuyện đùa của bọn trẻ.

Từ lúc đó, cho đến mấy ngày sau khi công an đến, họ mới biết T. đã bị giết hại.

Nghi phạm giết người tình rồi phân xác: Đặt mua 5 lít axit?-3
5 lít axit được giao đến nhà nghi phạm

Cũng theo những người hàng xóm, trước ngày xảy ra sự việc cũng có nhiều người (được cho là chủ nợ) đến để đòi nợ đối với nghi phạm Dũng.

Theo một nguồn tin riêng, sau khi công an bắt nghi phạm Dũng, tại cơ quan công an Dũng không có biểu hiện của việc sợ sệt, khai nhận và kể toàn bộ lại sự việc một cách thản niên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-khi-giet-nguoi-tinh-roi-phan-xac-nghi-pham-dat-mua-5-lit-axit-n-301060.html

Ninh Bình phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất