Bị chê 'búp bê hỏng', dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?

Ngoại hình của Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi nam diễn viên ở ngoài đời vẫn rất điển trai và nam tính. Có lẽ anh đã vô tình bị "dìm hàng" bởi góc chụp.

Việt Anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Nam diễn viên thường được đạo diễn giao cho những vai phản diện như công tử nhà giàu, dân ăn chơi, dân giang hồ,...

Sau một số bộ phim chưa tạo được nhiều ấn tượng, sự nghiệp diễn xuất của anh bước sang một trang mới kể từ khi anh tham gia 2 phần của bộ phim Chạy án.

Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-1
Việt Anh thời còn đóng phim "Chạy Án"

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, điều khán giả quan tâm đến Việt Anh chính là nhan sắc của anh sau khi công khai "dao kéo". Theo ngôi sao Người phán xử chia sẻ, anh dùng đến "dao kéo" là để thay đổi vận mệnh, ngoài ra anh cũng công bố số tiền chi ra để "đập mặt xây lại" là 400 triệu đồng và người đã giúp anh chính là Quế Vân.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh gương mặt khác lạ, đơ cứng không còn nét đẹp trai. Trước những lời miệt thị về nhan sắc, Việt Anh cũng đã lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn liên tục săm soi.

Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-2
Gương mặt "dao kéo" của Việt Anh khiến nhiều người thất vọng

Nhiều ý kiến cho rằng, Việt Anh vốn có vẻ đẹp lịch lãm, phong trần, việc anh quyết định can thiệp thẩm mỹ là không cần thiết. Trước những lời công kích của anti-fan, Quế Vân người bạn tư vấn và đồng hành cùng nam diễn viên trong hành trình "dao kéo" cũng lên tiếng bảo vệ. Cô thẳng thừng mắng những người nhiều chuyện và khẳng định "chê bai là vận vào thân".

Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-3
Quế Vân bức xúc khi bị chỉ trích hại Việt Anh

Mới đây, trong buổi ra mắt phim Hồ sơ cá sấu và Hướng dương ngược nắng, Việt Anh trở thành tâm điểm khi xuất hiện. Ngoại hình của anh khiến nhiều người bất ngờ bởi nam diễn viên ở ngoài đời vẫn rất điển trai và nam tính. Có lẽ anh đã vô tình bị "dìm hàng" bởi góc chụp. 

Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-4

Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-5Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-6Bị chê búp bê hỏng, dung mạo Việt Anh ngoài đời thật ra sao?-7
Gương mặt của Việt Anh ở ngoài đời không hề "thảm họa" như những hình ảnh trên mạng

Chia sẻ về những bàn tán về việc tụt dốc nhan sắc của cư dân mạng, Việt Anh bộc bạch: "Mọi người quan tâm đến mình thì mọi người mới bàn luận. Thế nên điều đầu tiên tôi phải ghi nhận sự quan tâm của công chúng còn đẹp hay xấu nó phụ thuộc vào quan điểm và thẩm mỹ của từng người.

Khi tôi làm phim hay gặp gỡ mọi người bên ngoài thì tất cả đều nói rằng ngoại hình của tôi rất ổn. Tôi không bao giờ bận tâm hay suy sụp về những ý kiến trái chiều vì nó không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình cả. Đó cũng là những màu sắc thú vị của cuộc sống."

San
Theo VietNamNet

.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-che-bup-be-hong-dung-mao-viet-anh-ngoai-doi-that-ra-sao-n-244679.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao